HOICHOTHUONGMAI

Công Phượng ghi bàn và tín hiệu tốt với đội tuyển Việt Nam

Thứ tư - 12/02/2020 09:21
(Dân trí) - Bàn thắng của Công Phượng giúp CLB TPHCM giành lại được 1 điểm khi làm khách trên sân của Yangon United ở Myanmar là tin vui không chỉ với chân sút người Nghệ An mà còn với người hâm mô Việt Nam. >> >>

Đã từ rất lâu rồi, trên mặt báo người ta mới thấy dòng tít "Công Phượng ghi bàn" thay vì những tiêu đề nhàm chán như "Công Phượng ngồi dự bị", "Công Phượng không được ra sân" như khi anh vẫn còn ở CLB Sint-Truidense của Bỉ.

Công Phượng ghi bàn và tín hiệu tốt với đội tuyển Việt Nam

Công Phượng (21) ghi bàn, giúp CLB TPHCM có điểm tại AFC Cup khi gặp đối thủ Yangon United

Với bàn thắng giúp CLB TP.HCM cầm hòa 2-2 trước CLB Yangon United ở Myanmar, ít nhiều cho thấy việc Công Phượng trở lại Việt Nam và đầu quân cho CLB TP.HCM là một lựa chọn sáng suốt.

Bởi ngay từ khi trở về nước thi đấu, chân sút sinh năm 1995 liên tục được CLB chủ quản điền tên vào đội hình chính thức, tin dùng một cách tuyệt đối để giúp anh tìm lại cảm giác bóng vốn bị mất đi khi bị CLB Sint-Truidense "đày ải" trên ghế dự bị trong suốt một thời gian rất dài.

Nhờ được HLV tin dùng, được sự tin tưởng của các đồng đội, lại được đá ở vị trí ưa thích là tiền đạo hộ công, Công Phượng đã trở lại những pha "quẩy" bóng như thường thấy và ít nhiều cho thấy anh đã tìm lại cảm giác bóng của một ngôi sao trên hàng công.

Bàn thắng của Công Phượng vào lưới Yangon United đến như một điều tất yếu. Điều đáng mừng là Công Phượng đã làm quen rất nhanh khi gia nhập CLB TP.HCM, và anh đã ghi bàn chỉ sau hai trận đấu đá cho CLB mới của mình.

Bàn thắng của Công Phượng lúc này được đánh giá là vô cùng quan trọng, bởi nó sẽ giúp chân sút sinh năm 1995 tăng thêm phần tự tin, lại vừa là tín hiệu tốt cho đội tuyển Việt Nam khi bài toán nhân sự trên hàng công vẫn đang là một vấn đề đau đầu với HLV Park Hang Seo lúc này.

Công Phượng ghi bàn và tín hiệu tốt với đội tuyển Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2

Công Phượng lấy lại phong độ sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới

Ở trận gặp đội tuyển Malaysia vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới, người ta tin rằng HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tiếp tục tin dùng Công Phượng, như đã từng tin tưởng trong suốt năm 2019 bất chấp cầu thủ này có vấn đề về mặt phong độ lúc đó.

Nếu tiếp tục giữ được sự tự tin, được ra sân chính thức nhiều trong màu áo CLB TP.HCM, Công Phượng vẫn sẽ là một mũi nhọn nguy hiểm mà đội tuyển Malaysia sẽ phải rất cảnh giác và theo kèm như hình với bóng như cách mà họ đã làm ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình.

Lúc đó, đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều phương án tấn công hơn, các ngôi sao khác của "Rồng vàng" như Quang Hải, Tiến Linh, Hoàng Đức cũng sẽ phát huy được vai trò của mình hơn để có thể giành được chiến thắng. Công Phượng "nổ súng" lúc này, "vạn người vui hơn tết" là vì vậy.

Công Phượng ghi bàn, CLB TPHCM hoà trên đất Myanmar tại AFC Cup

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: làm khách

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập449
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm370
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,006,944
  • Tổng lượt truy cập151,727,420
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây