HOICHOTHUONGMAI

Công Phượng bận ăn hỏi, lỡ trận gặp Hải Phòng

Thứ tư - 03/06/2020 08:24
(Dân trí) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức không có tên trong danh sách thi đấu ở trận CLB TPHCM làm khách trước Hải Phòng, vòng 3 V-League, ngày 5/6. >> >>

Chiều nay, CLB TPHCM sẽ hành quân ra Hải Phòng, chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 3 V-League 2020. Trước đó vào buổi sáng, thông tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB TPHCM cũng đã biết trước việc này, nên chủ động không đăng ký tiền đạo người Nghệ An vào danh sách thi đấu ở vòng 3 V-League.

Công Phượng bận ăn hỏi, lỡ trận gặp Hải Phòng

Công Phượng không ra sân ở vòng 3 V-League

Dù thiếu vắng Công Phượng, CLB TPHCM vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Đặc biệt, tinh thần của đội bóng đang lên cao sau chiến thắng kịch tính trên chấm luân lưu trước CLB Đà Nẵng tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020 cách đây ít ngày.

Tại V-League 2020, TPHCM đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu. CLB Hải Phòng đứng thứ 5 với 4 điểm.

Được biết, ăn hỏi của Công Phượng và bạn gái được tổ chức tại Quận 1, TPHCM. Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Công Phượng quyết giữ bí mật lễ đính hôn của mình và bạn gái đến phút chót. Nhiều đồng đội, cầu thủ cũng không thể tham dự lẽ ăn hỏi do bận chuẩn bị cho ngày V-League trở lại.

Vợ sắp cưới của Công Phượng tên Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995, bằng tuổi với tiền đạo đội tuyển Việt Nam. Công Phượng và bạn gái có khoảng thời gian gần 3 năm yêu nhau trước khi quyết định đính hôn và dự định tổ chức lễ cưới trong năm nay.

Tô Ngọc Viên Minh từng học ngành quản trị kinh doanh của một trường đại học quốc tế danh tiếng ở TPHCM. Hiện tại, Viên Minh đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM. Chắc chắn lễ ăn hỏi tối nay và sắp tới là lễ cưới của cặp trai tài gái sắc này sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt.

An An

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm395
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,980,982
  • Tổng lượt truy cập151,701,458
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây