Con số chỉ ra sự tệ hại của Messi trong thảm bại trước Liverpool

Thứ tư - 08/05/2019 12:09
(Dân trí) - Messi đã thực sự có trận đấu đáng quên trước Liverpool vào đêm qua. Những con số thống kê đã cho thấy sự thất vọng của “siêu sao” người Argentina. >> >>

Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong trận lượt đi bán kết Champions League với Liverpool khi lập cú đúp giúp Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Mặc dù vậy, trong trận đấu lượt về đêm qua, El Pulga đã không còn thể hiện được tài năng của mình.

Con số chỉ ra sự tệ hại của Messi trong thảm bại trước Liverpool

Messi thi đấu quá tệ hại trước Liverpool

Cầu thủ người Argentina đã bị cô lập với những vệ tinh xung quanh. Chính điều đó khiến anh trải qua trận đấu tệ hại. Dù vẫn hoạt động với tầm ảnh hưởng rộng như mọi khi nhưng Messi lại không để lại bất kỳ dấu ấu nào.

Thống kê cho thấy, trong trận đấu này, Messi chỉ thực hiện 41 đường chuyền (tỷ lệ chính xác 85%). So với những cầu thủ đá đủ 90 phút thì số đường chuyền của El Pulga chỉ nhiều hơn đúng Luis Suarez.

Trong khi đó, Messi đã để mất bóng tới 17 lần trong trận đấu này (chỉ có Jordi Alba nhiều hơn với 21 lần). Con số ấy cho thấy El Pulga không có quá nhiều không gian hoạt động trong sự vây hãm của các cầu thủ Liverpool. CLB Anh vây hãm tốt tới mức, họ chỉ phạm lỗi với Messi đúng 1 lần trong trận này.

Trong 90 phút có mặt trên sân, Messi đã tung ra 5 cú dứt điểm, trong đó có 2 cú sút trúng đích nhưng đều không gây nguy hiểm cho thủ thành Alisson.

Như vậy, Messi đã không thể ghi bàn trên sân khách ở vòng bán kết Champions League kể từ năm 2011 (ghi bàn vào lưới Real Madrid). Trong số 112 bàn thắng của Messi ở đấu trường này chỉ có 6 bàn được thực hiện ở vòng bán kết.

Rõ ràng, sự phụ thuộc của Barcelona vào Messi cho thấy hai mặt. Khi El Pulga không thể hiện được mình thì Los Blaugrana cũng gặp rất nhiều khó khăn.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập478
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm409
  • Hôm nay75,276
  • Tháng hiện tại3,262,200
  • Tổng lượt truy cập155,297,804
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây