Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước

Thứ ba - 06/08/2019 22:08
(Dân trí) - Ngôi sao mạng xã hội 26 tuổi tiết lộ sự khác biệt giữa những bức ảnh dành để “đăng mạng” và những khoảnh khắc của thực tế. Sự khác biệt có thể rất lớn khi cô ứng xử hoàn toàn tự nhiên thay vì phải cố gắng để đạt được một khoảnh khắc lung linh.
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước

Rianne cho thấy cùng một con người với bối cảnh ấy, phục trang ấy, nhưng hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh khác nhau, đơn giản bởi góc chụp, phong cách tạo dáng, biểu cảm.

Rianne Meijer (26 tuổi) đến từ Amsterdam (Hà Lan) có 377.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Cô được xem là một nhân vật có tiếng trên mạng xã hội.

Mặc dù đăng tải nhiều ảnh đẹp lung linh, nhưng Rianne cho rằng cô cần phải cho những người theo dõi mình hiểu được thế nào là thực tế, đó là sự khác biệt giữa những khuôn hình hoàn hảo đăng tải trên mạng xã hội và những gì là thực tế trong cuộc sống.

Rianne đã chia sẻ những hình ảnh đối lập: một bên là ảnh đẹp để đăng mạng, một bên là những khoảnh khắc thực tế không tạo dáng cầu kỳ, chau chuốt. Cô cho thấy rằng chỉ cần góc chụp thay đổi, tạo dáng khác đi, bức ảnh đã hoàn toàn đổi khác, dù bản chất vẫn là không gian ấy, cùng một con người ấy.

Rianne cho rằng nếu chỉ đưa ra những góc chụp đẹp hoàn hảo, rất có thể những cô gái trẻ đang theo dõi tài khoản của Rianne sẽ không hiểu hết vấn đề, không thể phân biệt được đâu là “ảnh ảo”, đâu là thực tế. Có thể vô tình, họ sẽ phải chịu những áp lực không đáng có về ngoại hình, về phong cách sống.

Sau khi đăng tải những bức ảnh đối sánh giữa “ảnh ảo” và thực tế, Rianne càng trở nên hấp dẫn cộng đồng mạng. Trong một bức ảnh, Rianne có gương mặt thanh tú, nhưng trong bức ảnh khác thực hiện theo phong cách “thực tế”, cô liền có “hai cằm”.

Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 2

Như trong bức ảnh này, khó ai có thể tin nổi đây chỉ là một người, chính là Rianne ở trong những tư thế tạo dáng chụp ảnh khác nhau, ánh sáng khác nhau, cách để tóc, trang điểm cũng khác, tạo nên hai khuôn hình... hoàn toàn khác.

Chia sẻ với phóng viên, Rianne thẳng thắn nói: “Tôi hiểu mạng xã hội đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy buồn bã về bản thân mình, nên tôi muốn thay đổi và khiến mọi người cảm thấy rằng họ cũng giống như những nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.

“Tôi khuyến khích những nhân vật có tầm ảnh hưởng khác trên mạng xã hội cũng làm điều tương tự như tôi, bởi đa số những người này đều đang coi cuộc chơi trên mạng là quá nghiêm túc, họ quá tập trung vào vẻ đẹp diện mạo, vào sự hoàn hảo của mỗi khuôn hình.

“Về phần mình, tôi muốn những người theo dõi tôi cảm thấy rằng họ cũng giống hệt tôi, tôi cổ vũ họ trở thành những gì tốt nhất có thể, những cũng muốn nhắc nhở họ rằng trong thực tế, hầu hết chúng ta đều như nhau”.

Rianne có thu nhập chủ yếu đến từ mạng xã hội và cô dành rất nhiều thời gian cho những bức ảnh của mình. Rianne tiết lộ rằng chính cô cũng bị ảnh hưởng bởi những chuẩn mực thẩm mỹ trên Instagram, vì vậy, khi có những anti-fan thường xuyên vào đăng tải những điều tiêu cực khiến cô bị xuống tinh thần, Rianne không ngần ngại chặn các tài khoản đó lại.

“Mạng xã hội ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của chúng ta. Vài tháng tôi lại trải qua một đợt ‘thanh lọc’, tôi sẽ ngừng theo dõi và chặn những tài khoản khiến tôi cảm thấy tiêu cực về bản thân mình”, Rianne chia sẻ về cách “chơi” mạng xã hội của cô.

Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 3
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 4

Bí mật của những bức ảnh đẹp nằm ở cách tạo dáng, góc chụp, ánh sáng...

Trong khi mọi người nghĩ rằng Rianne sống một cuộc đời trong mơ, thì bản thân cô khẳng định rằng làm người nổi tiếng trên mạng xã hội đồng nghĩa với rất nhiều áp lực: “Tôi biết mình đang có một công việc tuyệt vời, nhưng đôi khi tôi cũng cảm thấy thật khó khăn vì cảm giác mình làm việc 24/7.

“Chính những khi đi nghỉ là thời điểm vàng để những người như tôi tìm kiếm những khuôn hình đẹp, vì vậy, thực tế chúng tôi không có nhiều thời gian rảnh để thực sự tận hưởng cuộc sống một cách vô tư, thoải mái”.

Chia sẻ về lý do tự mình “bóc mẽ” những khuôn hình của mình, Rianne tâm sự: “Tôi có một cô cháu gái 13 tuổi mà tôi rất yêu quý, cô bé cũng hay lên mạng xã hội, tôi cảm thấy lo lắng cho cô bé khi nó luôn chiêm ngưỡng những phong cách sống đẳng cấp, những vẻ đẹp hoàn hảo.

“Trong khi đó, cháu gái tôi chưa đủ sức để hiểu hết thực tế. Áp lực đối với những người trẻ đang học cách trưởng thành sẽ càng lớn hơn, khi họ cố đạt tới những điều hoàn hảo mà họ nhìn thấy trên mạng xã hội, trong khi những điều hoàn hảo ấy có thể trong thực tế chẳng tồn tại”.

Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước:

Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 5
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 6
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 7
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 8
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 9
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 10
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 11
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 12
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 13
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước - Ảnh minh hoạ 14

Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập537
  • Máy chủ tìm kiếm155
  • Khách viếng thăm382
  • Hôm nay79,494
  • Tháng hiện tại2,151,525
  • Tổng lượt truy cập154,187,129
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây