Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”

Thứ tư - 03/07/2019 00:53
(Dân trí) - Một người đàn ông thổi kèn saxophone đã thu hút cả một đàn... bò tiến về phía mình. Đoạn clip kể từ khi được đăng tải lên mạng hồi cuối tháng 6 đến nay đã thu hút tới... 11 triệu lượt xem.

Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”

Xuất hiện trong đoạn clip là anh Rick Herrmann (53 tuổi) đến từ thành phố Lafayette, bang Oregon, Mỹ. Anh Rick đã thử thổi kèn saxophone trước một đàn bò. Cô con gái Erin (22 tuổi) của anh đã chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội Twitter, cô gái chia sẻ rằng cha mẹ cô đã lái xe ra cánh đồng để cha cô có thể luyện tập chơi kèn saxophone.

Những chú bò bắt đầu bước về phía anh Rick và cùng tập trung bên cạnh một hàng rào để... nghe nhạc. Cô con gái Erin đã chia sẻ đoạn clip trên mạng với lời bình luận rằng: “Cha mẹ tôi thật ngộ nghĩnh khi lái xe ra tận cánh đồng để cha tôi có thể chơi nhạc cho những chú bò nghe, đó là những bản nhạc ông đang học với cây kèn saxophone”.

Trong đoạn clip, Rick đùa rằng đây là lần đầu tiên mình “biểu diễn trực tiếp trước khán giả”. Mặc dù Rick bị rối ở một số chỗ, nhưng các “khán giả” của anh không cảm thấy phiền lòng. Điều quan trọng nhất là các “khán giả” đã tự tìm đến với anh khi nghe thấy tiếng kèn nổi lên trên cánh đồng.

Ở cuối đoạn clip, tất cả những chú bò trên cánh đồng đã đứng quây quần trước mặt anh để được tận hưởng một “liveshow miễn phí”.

Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”

Đoạn clip kể từ khi được đăng tải lên mạng hồi cuối tháng 6 đến nay đã thu hút tới... 11 triệu lượt xem.

Anh Rick làm việc trong lĩnh vực công nghệ vào giờ hành chính, ngoài ra, anh còn là một huấn luyện viên thể hình và chuyên gia dinh dưỡng - nghề tay trái của anh. Saxophone là niềm vui mới anh tìm đến cách đây khoảng 7 tháng, dù vậy, trước nay anh mới chỉ tự tin chơi kèn trước gia đình và chú chó của mình.

Sau đó, vợ anh nảy ra ý tưởng lái xe ra cánh đồng để thổi kèn cho những chú bò nghe. “Tôi cho rằng những chú bò đã tò mò, nhưng tôi không nghĩ chúng lại tiến ra phía hàng rào đông thế”, anh Rick chia sẻ với phóng viên sau khi đoạn clip gây sốt.

Anh Rick rất vui vì những phản ứng tích cực của đàn bò bởi trước đó chú chó của gia đình anh đã khó chịu với tiếng kèn saxophone tới mức cắn cây kèn của anh.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: đàn ông, thu hút

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập479
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm402
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,215,246
  • Tổng lượt truy cập155,250,850
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây