Clip sứa bơi trên con kênh trong vắt ở Venice gây sốt

Thứ sáu - 24/04/2020 14:32
(Dân trí) - Đoạn video clip ghi lại hình ảnh một chú sứa bơi trong dòng nước trong xanh của những con kênh ở Venice (Ý) đã gây sốt trên mạng xã hội.
Clip sứa bơi trên con kênh trong vắt ở Venice gây sốt

Hiện tại, nước Ý vẫn đang trong giai đoạn tích cực chống dịch Covid-19, người dân được khuyến cáo nên ở trong nhà, các hoạt động tập trung đông người bị hoãn hủy, ngành du lịch đang trong tình trạng ngưng trệ. Nhưng giữa những sự bất thường ấy, người ta tìm thấy một số điều tích cực từ hoàn cảnh hiện tại.

Chính vì giảm lưu lượng giao thông nên ở nhiều nơi trên thế giới, người ta đang chứng kiến mức độ trong lành của bầu không khí được gia tăng, trong khi đó, ở Venice (Ý) hiện nay, người ta cũng ghi nhận hiếm khi nào, dòng nước trong xanh đến thế.

Nguyên nhân là bởi lượng du khách đến Venice sụt giảm mạnh trong những ngày này, nhu cầu đi thuyền của du khách cũng vì thế mà giảm mạnh theo, khiến những con kênh được “ngơi nghỉ”, dòng nước trở nên trong xanh, sạch sẽ hơn.

Đoạn clip ghi lại một chú sứa bơi trong dòng kênh ở Venice đã gây sốt trên mạng như một nét chấm phá tích cực giữa những điều gây lo lắng trong những ngày này. Đoạn clip được ghi hình lại bởi nhà sinh vật học Andrea Mangoni.

Ông chia sẻ rằng mình đã vô tình nhìn thấy chú sứa bơi trong dòng nước xanh trong ở Venice và ghi lại hình ảnh ấy. Ngay lập tức, đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội và được các tờ tin tức sử dụng.

Trong khi du khách quốc tế đều tạm thời... ở nhà vì cả thế giới đang cùng đương đầu với dịch Covid-19, thành phố du lịch Venice trở nên yên ắng. Hoạt động đi lại trên những con kênh trước vốn sôi động là thế, nay cũng giảm hẳn. Ông Andrea Mangoni chia sẻ rằng nước trong những con kênh giờ đây trở nên sạch hơn nhiều, khiến người ta có thể quan sát đời sống của những loài thủy sinh vật.

Bích Ngọc

Theo Time

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập431
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm310
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,328,593
  • Tổng lượt truy cập155,364,197
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây