HOICHOTHUONGMAI

Clip: Nữ y tá hát cổ vũ tinh thần cậu bé chiến đấu với bệnh ung thư

Thứ hai - 22/07/2019 03:28
(Dân trí) - Một nữ y tá đã vừa đàn vừa hát để cổ vũ tinh thần cậu bé 3 tuổi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Đoạn clip ghi lại phần thể hiện của nữ y tá đã khiến chính ca sĩ - nhạc sĩ của ca khúc “All About You” rất cảm động.

Clip: Nữ y tá hát cổ vũ tinh thần cậu bé chiến đấu với bệnh ung thư

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Tom Fletcher (33 tuổi), thành viên nhóm nhạc pop của Anh McFly đã rất cảm động khi anh xem clip nữ y tá Beth Porch (24 tuổi) đàn hát để động viên tinh thần cậu bé Artie Vickerage (3 tuổi) đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Ca khúc mà nữ y tá Porch lựa chọn thể hiện là một bản hit của nhóm McFly vốn do thành viên Tom Fletcher sáng tác và cùng thể hiện - ca khúc “All About You”.

Nữ y tá Beth Porch vừa đàn vừa hát với cây đàn ukulele. Đoạn clip ghi lại phần thể hiện của cô đã được lan truyền trên mạng xã hội. Người ghi lại đoạn clip chính là mẹ của cậu bé Artie. Người mẹ đã đăng tải đoạn clip lên mạng và khiến cộng đồng mạng cảm động bởi sự nhiệt tình của nữ y tá Porch.

Chính nam ca sĩ - nhạc sĩ Tom Fletcher cũng đã chia sẻ đoạn clip này và gọi nữ y tá Porch là “người hùng với giọng ca thiên thần”.

Clip: Nữ y tá hát cổ vũ tinh thần cậu bé chiến đấu với bệnh ung thư

Nữ y tá Beth Porch

Đoạn clip được ghi hình tại một bệnh viện ở London bởi người mẹ của bệnh nhi - chị Gemma Vickerage. Trong clip, cậu bé Artie ngồi trên giường chăm chú lắng nghe phần thể hiện của nữ y tá Porch.

Trên mạng xã hội Twitter, nam ca sĩ Tom Fletcher đã viết: “Beth, cô là một người hùng với giọng ca thiên thần. Gemma, tôi hy vọng cậu bé sẽ sớm ổn. Cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với các bạn. Cậu bé đang được chăm sóc bởi những bàn tay thân ái”.

Nữ y tá Porch chia sẻ với phóng viên rằng cô không kỳ vọng phần thể hiện của mình sẽ gây lan truyền trên mạng xã hội: “Thật lạ lùng khi nghĩ rằng có nhiều người đã nghe tôi hát, bao gồm cả nam ca sĩ Tom Fletcher. Anh ấy là một thần tượng âm nhạc của tôi, nên khi anh ấy nói rằng tôi có giọng hát thiên thần, tôi đã có những xúc cảm mạnh”.

Clip: Nữ y tá hát cổ vũ tinh thần cậu bé chiến đấu với bệnh ung thư - Ảnh minh hoạ 2

Đăng tải trên mạng xã hội Twitter của nam ca sĩ Tom Fletcher

Nữ y tá Porch chia sẻ rằng cô bắt đầu mang đàn tới bệnh viện để hát cùng với một bệnh nhi sau khi người giáo viên dạy nhạc của cậu bé không thể ghé thăm thường xuyên được nữa. Những gia đình khác trong bệnh viện khi biết có một nữ y tá có khả năng đàn hát và rất nhiệt tình biểu diễn cho các bệnh nhi, đã liền mời cô tới hát cho con họ nghe khi có thời gian.

Rất nhanh chóng, cô Porch bắt đầu đồng hành cùng cây ghita đến thăm các phòng bệnh để hát những bài hát mà các em nhỏ yêu thích. Có những bài hát đòi hỏi cô phải mất hàng tiếng đồng hồ luyện tập trước mới có hể biểu diễn phục vụ những khán giả đặc biệt.

Clip: Nữ y tá hát cổ vũ tinh thần cậu bé chiến đấu với bệnh ung thư - Ảnh minh hoạ 3

Cậu bé Artie Vickerage (3 tuổi) đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

“Tôi thường mất khoảng 1-2 tiếng để học một bài hát mới mà bệnh nhi yêu thích, ngần ấy là đủ để giúp các bé tạm quên đi nỗi đau và đưa lại cho những đứa trẻ niềm vui bên gia đình”, cô Porch cho hay.

Chia sẻ về nữ y tá Porch, người mẹ của cậu bé bệnh nhi - chị Vickerage cho biết: “Con tôi đang bị suy sụp sức khỏe và thật khó để có thể lạc quan, tích cực, nhưng nữ y tá Beth Porch là một người mang lại niềm vui, cô thực sự tạo nên sự khác biệt trong cảm nhận của chúng tôi”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập429
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm380
  • Hôm nay102,474
  • Tháng hiện tại4,067,374
  • Tổng lượt truy cập151,787,850
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây