Clip: MC trượt ngã nhưng không ai có thể chạy lại giúp đỡ vì dịch Covid-19

Thứ ba - 09/06/2020 14:36
(Dân trí) - Người dẫn chương trình truyền hình “Sunday Brunch” (Anh) - ông Tim Lovejoy - đã vừa gặp phải một tai nạn nhỏ khi nhún nhảy lúc lên hình và vô tình trượt ngã.
Clip: MC trượt ngã nhưng không ai có thể chạy lại giúp đỡ vì dịch Covid-19

Dù vậy, không ai có thể chạy lại giúp ông trong tình huống loạng choạng hài hước này bởi những quy định về giãn cách xã hội đang được áp dụng trong hoạt động sản xuất chương trình.

Trong khi nước Anh vẫn đang phải đương đầu với dịch Covid-19, việc thực hiện nghiêm túc những quy định về giữ gìn vệ sinh chung, vệ sinh cá nhân, về việc thực hiện giãn cách xã hội theo quy định sẽ giúp hạn chế nguy cơ lây bệnh, đồng thời giữ an toàn cho ê-kíp sản xuất.

Thông thường, khi gặp phải một tình huống như MC Tim Lovejoy (52 tuổi) vừa gặp phải, người bạn dẫn hoặc nhân viên trường quay sẽ chạy tới giúp đỡ nhưng lần này, tự ông Lovejoy phải đứng dậy bởi quy định giãn cách không cho phép các nhân viên lại gần nhau, tốt nhất, mỗi người phải giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét với nhau.

Sau cú ngã xảy ra lúc lên hình vào sáng chủ nhật vừa qua, MC 52 tuổi đã khẳng định trên tài khoản cá nhân rằng mình hoàn toàn không bị đau đớn gì, MC Lovejoy định nhún nhảy bước vào chương trình nhưng lại thành ra bị trượt ngã.

Người bạn dẫn Simon Rimmer (57 tuổi) khá bất ngờ rồi bật cười sau khi biết tình huống đó không có gì nghiêm trọng, ông thốt lên: “Tôi không thể giúp anh đứng dậy được!”. Sau đó, Lovejoy đã vui vẻ tự mình đứng dậy.

Chương trình “Sunday Brunch” đã quay trở lại studio ghi hình từ cách đây hai tuần, sau quãng thời gian tự ghi hình tại nhà riêng của các MC trong thời kỳ cách ly vì dịch Covid-19.

Chia sẻ về hoạt động ghi hình hiện tại, MC Tim Lovejoy cho hay: “Chúng tôi thực hiện giãn cách xã hội một cách nghiêm túc. Ê-kíp của chúng tôi đã giảm số lượng nhân viên, giảm các giao tiếp không cần thiết, không khí ghi hình tĩnh lặng hơn bình thường khá nhiều.

“Nhưng chúng tôi phấn khích vì được quay trở lại làm việc một cách chuyên nghiệp, chúng tôi làm mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho các khách mời và ê-kíp”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập412
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm351
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,208,725
  • Tổng lượt truy cập155,244,329
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây