HOICHOTHUONGMAI

Clip chuyện trò ấm áp giữa David Beckham và cha

Thứ bảy - 15/06/2019 17:15
(Dân trí) - Cha của David Beckham - ông Ted Beckham (70 tuổi) - đã có những chia sẻ ấm áp về tình cảm cha con nhân Ngày của Cha (16/6). Ông Ted tự hào nhận xét về David: “Con đã trở thành chính xác những gì cha mong đợi”.

Clip chuyện trò ấm áp giữa David Beckham và cha

Giữa David và cha của anh có một sự gắn bó sâu đậm, điều đó tiếp tục xuất hiện trong mối quan hệ giữa David và các con của anh.

Gia đình Beckham vốn nổi tiếng về sự gắn kết giữa các thành viên, đồng thời họ luôn thể hiện việc đề cao các giá trị gia đình. Mới đây, David Beckham (44 tuổi) và cha - ông Ted Beckham (70 tuổi) - đã cùng hồi tưởng lại về mối quan hệ cha con giữa họ từ khi David còn là một cậu bé.

Cả hai người đều nhận thấy tầm quan trọng của việc thực sự ở bên con cái trong từng khoảnh khắc. Đoạn clip ngọt ngào được thực hiện ngay trước khi Ngày của Cha tới vào cuối tuần này (16/6).

Sự gắn kết giữa David và cha, giữa một cựu cầu thủ và một cựu nhân viên lắp đặt nội thất phòng bếp, cũng giản dị và ấm áp như những mối quan hệ cha con thường thấy khác.

Clip chuyện trò ấm áp giữa David Beckham và cha

Khi nhận được lời khen ngợi đầy tự hào của cha, David cũng tự tin, hài hước nhận xét thêm rằng mình đã trưởng thành và trở nên một người đàn ông “vừa đẹp trai vừa chăm chỉ”. Người cha không muốn con mình quá “ngạo mạn” trước mặt mình liền “chấn chỉnh”: “Cha sẽ không đi xa tới thế đâu!”.

Trong cuộc hôn nhân với nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham (45 tuổi), David đã có ba người con trai - Brooklyn (20 tuổi), Romeo (16 tuổi), Cruz (14 tuổi) và con gái Harper (7 tuổi).

Trong cuộc trò chuyện với cha, David đã rất trân trọng việc khi anh còn nhỏ, cha đã luôn ở bên những khi anh tìm kiếm và nhờ cậy sự giúp đỡ, hỗ trợ, chẳng hạn ông luôn sẵn lòng cùng anh đi đá bóng ngoài công viên hay ngay sau vườn nhà khi David đi học về. Từ sự kiên nhẫn của một người cha, công chúng đã có một danh thủ nổi tiếng.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập416
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm352
  • Hôm nay67,103
  • Tháng hiện tại3,925,210
  • Tổng lượt truy cập151,645,686
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây