HOICHOTHUONGMAI

Clip: Chú chó gây sốt trên mạng xã hội vì tình cảm chân thành dành cho chủ

Chủ nhật - 15/09/2019 03:16
(Dân trí) - Một chú chó đã bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội với đoạn clip ghi lại hình ảnh chú chó rút điện thoại ra khỏi tay chủ, đắp chăn cho chủ, tắt đèn và nằm túc trực ở bên. Tất cả những việc này được chú chó tự động thực hiện khi người chủ đã chìm vào giấc ngủ.

Clip: Chú chó gây sốt trên mạng xã hội vì tình cảm chân thành dành cho chủ

Chú chó Tianlang (5 năm tuổi) bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc vì tình cảm chân thành dành cho người chủ của mình.

Đoạn clip 30 giây được ghi lại tại thị trấn Hồ Lô Đảo, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Người chủ của chú chó cho biết cô đã mua Tianlang về nuôi từ năm 2014, khi chú chó còn rất nhỏ. Trong cuộc sống thường ngày, Tianlang là một chú chó có tính tình ấm áp, cởi mở, rất biết quan tâm và thích thú được tương tác với con người.

Vợ chồng người chủ đã huấn luyện cho Tianlang nhiều thói quen để chú chó phù hợp với cuộc sống gia đình, họ cho biết Tianlang rất vâng lời, không gây ồn, nhưng rất nhanh nhẹn, vui vẻ khi được cho ra ngoài. Ngoài những thói quen tốt đã được chủ dạy bảo, Tianlang còn biết làm một số trò, như xoay vòng và làm toán đơn giản.

Chú chó Tianlang chiếm được nhiều thiện cảm của cộng đồng mạng và người chủ của chú bắt đầu ghi lại cuộc sống thường ngày của chú chó thông qua những clip “livestream” và đã nhanh chóng có hơn 1,7 triệu lượt theo dõi.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập374
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm317
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,004,776
  • Tổng lượt truy cập151,725,252
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây