HOICHOTHUONGMAI

Chuyên gia Đặng Gia Mẫn: “Uruguay sẽ bùng nổ để đánh bại Bồ Đào Nha”

Thứ bảy - 30/06/2018 05:20
Cặp đấu giữa Uruguay và Bồ Đao Nha được đánh giá cân tài, cân sức ở vòng 1/8 World Cup 2018, tuy nhiên nếu dự đoán đội đi tiếp, cựu cầu thủ Đặng Gia Mẫn “đặt cửa” cho đội bóng Nam Mỹ.

Bồ Đào Nha đã thoát hiểm ở lượt đấu cuối bảng B, một kết quả hòa trước Iran giúp họ vượt qua vòng bảng với tư cách đội nhì bảng đứng sau Tây Ban Nha. Nhưng một trận đấu lớn gặp Uruguay sẽ ở trước mắt.

Chuyên gia Đặng Gia Mẫn: “Uruguay sẽ bùng nổ để đánh bại Bồ Đào Nha”

Uruguay chưa để thủng lưới tại World Cup năm nay

Bồ Đào Nha sở hữu chân sút lừng danh thế giới Cristiano Ronaldo, nhưng hàng thủ Uruguay đủ sức ngăn cản CR7 trong trận đấu này và ở mặt trận tấn công của đội bóng Nam Mỹ họ có tới 2 người để tin cậy là Luis Suarez & Edinson Cavani. Suarez và Cavani đã bỏ lỡ nhiều cơ hội từ đầu giải, nhưng mấu chốt nằm ở chỗ đó: Họ chỉ vô duyên khi dứt điểm, nhưng vẫn ngon lành ở khâu chọn vị trí để chờ đón cơ hội. Chỉ cần 1-2 lần chính xác là cặp tiền đạo này sẽ khiến Bồ Đào Nha phải ôm hận.

Theo đánh giá của cựu cầu thủ, chuyên gia Đặng Gia Mẫn, Uruguay là đội có khả năng thi đấu bùng nổ hơn khi trong đội hình có nhiều ngôi sao, còn Bồ Đào Nha chỉ có mình Ronaldo.

“Uruguay là ông lớn của Nam Mỹ. Họ sở hữu hai chân sút hàng đầu thế giới như trung vệ Diego Godin đá cho Atlético Madrid. Họ có 3 ngôi sao lớn. Cavani, Suarez, bóng đến chân họ rất nguy hiểm.

Bồ Đào Nha có Ronaldo và họ vừa vô địch châu Âu 2 năm trước. Thế nhưng, rất ít đội bóng vừa vô địch châu Âu, vừa vô địch thế giới, rất khó lặp lại được. Đó là chưa kể Bồ Đào Nha đã vô địch châu Âu một cách tương đối may mắn, lần này vô địch thế giới thì chắc là khó”, ông Đặng Gia Mẫn chia sẻ.

Đưa ra dự đoán của mình, chuyên gia Đặng Gia Mẫn cho rằng cửa thắng của Uruguay sẽ là 55%, nhỉnh hơn một chút nhưng đủ để giải quyết trận đấu, giành vé đi tiếp.

Tác giả: Hoàng Quốc

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập479
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm416
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,008,766
  • Tổng lượt truy cập151,729,242
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây