HOICHOTHUONGMAI

Chú gấu thức dậy sau giấc ngủ đông trở thành ngôi sao mạng xã hội

Chủ nhật - 29/03/2020 15:22
(Dân trí) - Một chú gấu tên Boo đã vừa thức dậy sau giấc ngủ đông và trở thành ngôi sao của mạng xã hội.
Chú gấu thức dậy sau giấc ngủ đông trở thành ngôi sao mạng xã hội

Khoảnh khắc chú gấu này thức dậy sau kỳ ngủ đông đã được ghi hình lại bởi một nữ kiểm lâm có tên Nicole Gangnon, cô hiện đang làm việc tại vùng núi Rocky, phần thuộc lãnh thổ của Canada.

Nữ kiểm lâm Nicole đã mong muốn được chứng kiến cảnh gấu thức dậy sau ngủ đông từ nhiều năm nay, nhưng đây là lần đầu tiên cô được nhìn thấy tận mắt và còn kịp thời ghi lại trong một đoạn video clip.

Ngay lập tức, đoạn video clip này đã lan truyền trên mạng xã hội Twitter, biến chú gấu Boo trở thành ngôi sao của mạng xã hội.

Ở thời điểm hiện nay, khi mọi người đều cố gắng ở nhà nhiều nhất có thể để tránh lây lan dịch bệnh, đoạn clip này bỗng tạo nên sự đồng cảm đối với cộng đồng mạng, khiến họ cảm thấy mình cũng giống như gấu đang ngủ đông và rồi sẽ có khoảnh khắc “thức dậy” giống như gấu Boo sau khi dịch bệnh đã được kiểm soát.

Nữ kiểm lâm Nicole Gangnon cũng là người quản lý của trung tâm cứu trợ loài gấu xám Bắc Mỹ tại địa phương. Khoảnh khắc chứng kiến gấu Boo thức dậy sau kỳ ngủ đông đã khiến cô Nicole vô cùng phấn khích và không thể nén cười trong đoạn clip: “Tôi đã chờ đợi suốt 8 năm mới có thể ghi lại khoảnh khắc này”.

Chú gấu Boo đã được chuyển vào sống trong trung tâm cứu trợ loài gấu xám Bắc Mỹ sau khi nó bị mồ côi. Gấu mẹ đã bị thợ săn giết chết, người anh em của gấu Boo - gấu Cari - cũng chết ngay trong năm đầu đời vì bệnh đường ruột. Trong thời gian sinh sống ở trung tâm cứu trợ, gấu Boo luôn thu hút sự quan tâm của du khách.

Bích Ngọc

Theo The Guardian

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập470
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm437
  • Hôm nay115,697
  • Tháng hiện tại4,080,597
  • Tổng lượt truy cập151,801,073
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây