Chóng mặt với điệu nhảy của “Những chị em rực rỡ”

Thứ hai - 08/04/2019 08:23
(Dân trí) - Có thể nhiều người đã cảm thấy không còn thích thú với những tiết mục nhảy múa xuất hiện tại các chương trình tìm kiếm tài năng, nhưng nếu xem phần trình diễn của “Fabulous Sisters”, đa số sẽ phải bất ngờ và cảm thấy hưng phấn.

Cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Anh” (Britain’s Got Talent) đã trở lại với mùa thi thứ 13. Các thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra quán quân - chủ nhân của giải thưởng 250.000 bảng tiền mặt (hơn 7,5 tỷ đồng).

Nhóm nhảy “gây chóng mặt” đến từ nước Nhật

Nhóm nhảy “Fabulous Sisters” (Những chị em rực rỡ) đã nhận được cả 4 sự đồng ý từ ban giám khảo. Có thể nhiều người đã cảm thấy không còn thích thú với những tiết mục nhảy múa xuất hiện tại các chương trình tìm kiếm tài năng, nhưng nếu xem phần trình diễn của “Fabulous Sisters”, đa số sẽ cảm thấy bất ngờ và hưng phấn.

Những động tác của “Fabulous Sisters” “siêu nhanh” nhưng cũng vô cùng chính xác, nhóm nhảy của các chị em đã thu hút sự chú ý của người xem ngay từ những động tác đầu tiên.

Nhóm hát của những cụ ông khiến người xem “cười đau ruột”

Nhóm hát Y Pedwar Covi đã nhận được cả 4 sự đồng ý từ ban giám khảo. Thoạt tiên, nhóm có 4 cụ ông cao niên xuất hiện trên sân khấu với diện mạo rất nghiêm nghị và khiến người xem nghĩ rằng họ sắp được thấy một tiết mục ca hát chỉnh chu. Mọi dự đoán đã hoàn toàn sai khi các cụ ông bắt đầu... “thoát y” và sự hài hước bắt đầu từ đây.

Đặc trưng của những tiết mục dạng này không phải đến từ tài năng thực thụ mà là sự hài hước “ngớ ngẩn”, một dạng tiết mục tạp kỹ cốt đem lại cho người xem sự giải trí vui vẻ. Đối với “Tìm kiếm Tài năng Anh”, những tiết mục có khả năng khiến người xem thích thú theo dõi rồi “cười đau ruột” rất được đón nhận.

Nghệ sĩ nói giọng bụng đưa lại sự hài hước khó tin

Nghệ sĩ nói giọng bụng Jimmy Tamley nằm trong số những tiết mục xuất sắc của đêm mở màn khi nhận được cả 4 sự đồng ý của ban giám khảo. Jimmy đã là một nghệ sĩ nói giọng bụng trong 40 năm. Đến với “Tìm kiếm Tài năng Anh”, Jimmy đã biến hai giám khảo Amanda và David trở thành hai nhân vật để mình mặc sức thể hiện sự hài hước.

Ông đeo cho họ hai chiếc mặt nạ hài hước mà ông là người nắm quyền kiểm soát cử động của hai chiếc mặt nạ này. Sau đó, Jimmy đã giả giọng của Amanda và David, đồng thời khiến giám khảo David phải nhảy múa và... trình diễn “thoát y” khiến khán giả được “trận cười đau ruột”.

Tiết mục ca hát thiếu nhi khiến giám khảo bật khóc

Tiết mục ca hát của các em học sinh tới từ trường tiểu học Flakefleet đã nhận được nút vàng đặc cách vào thẳng vòng liveshow. Tiết mục được dẫn dắt bởi một thầy giáo tiểu học. Các em nhỏ ở các độ tuổi khác nhau cùng bước lên và làm hoạt náo sân khấu. Nhóm thầy trò cùng thể hiện ca khúc “Don’t Stop Me Now”.

Đối với các em nhỏ, việc được xuất hiện trên sân khấu “Tìm kiếm Tài năng Anh” đã là một trải nghiệm quý giá, vì vậy, đã có những em xúc động tới bật khóc. Giám khảo - diễn viên hài David Walliams đã rất xúc động. Ông đã bấm nút vàng đặc cách cho tiết mục.

Lý giải về sự xúc động của mình, giám khảo David Walliams cho hay: “Các cháu là một trong những điều vui tươi nhất mà ta từng thấy. Các cháu đã khiến trái tim của chúng ta thăng hoa trong ngày hôm nay. Đó chính là những gì mà chúng ta muốn thấy ở tuổi thơ, với đầy những niềm vui vô tư lự”.

Bích Ngọc
Theo BGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập524
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm423
  • Hôm nay59,270
  • Tháng hiện tại3,246,194
  • Tổng lượt truy cập155,281,798
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây