Chống lệnh HLV Mourinho, sao MU phải tập riêng

Thứ ba - 08/11/2016 20:39
Theo tờ Daily Mail, Luke Shaw và Smalling đã phải tập riêng sau khi từ chối ra sân trong trận đấu với Swansea. Lúc này, những cầu thủ MU đang phải lên tuyển tập trung ĐTQG còn những người không được triệu tập thì được nghỉ ngơi vài ngày.

Như đã biết, sau trận đấu với Swansea, HLV Mourinho từng giận dữ với hai cầu thủ Smalling và Luke Shaw vì… thiếu tinh thần thi đấu. Theo đó, cả hai đều đã từ chối ra sân vì chưa đảm bảo vấn đề thể lực trong bối cảnh MU đang khủng hoảng hàng thủ.

Smalling và Luke Shaw đối diện với tương lai u ám ở MU
Smalling và Luke Shaw đối diện với tương lai u ám ở MU

Để bác lại luận điểm này, HLV người Bồ Đào Nha đã dẫn chứng về người bạn là VĐV quần vợt chuyên nghiệp của mình đã ra sân với chấn thương nhiều hơn cả khi không chấn thương. Vì vậy, ông mong các cầu thủ MU cần nỗ lực để đạt tới giới hạn của mình.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, có thể, HLV Mourinho sẽ gạt hai cầu thủ này ra khỏi đội hình MU trong thời gian tới để… làm gương cho những người khác. Nếu như vậy, họ đang phải đối diện với tương lai u ám ở Old Trafford.

Nguồn tin từ CLB MU tiết lộ: “HLV Mourinho đã nói ra những lời nặng nề với hai cầu thủ này. Điều đó khiến cho họ cảm thấy tương lai của mình đang bị đe dọa nghiêm trọng”.

Trước mắt, họ đã phải tập riêng để... lấy lại thể lực. Lúc này, nhiều cầu thủ MU đang phải lên tuyển tập trung ĐTQG còn những người không được triệu tập thì được nghỉ ngơi vài ngày.

Mặc dù không triệu tập cả Luke Shaw và Smalling vào danh sách tập trung đội tuyển Anh nhưng HLV Gareth Southgate lại lên tiếng bênh vực hai cầu thủ của MU trong chuyện này. Ông nói: “Họ có phải là những kẻ thiếu tinh thần chiến đấu không à? Tôi không biết nhiều về Smalling nhưng tôi không cảm thấy cậu ấy có biểu hiệu thiếu quyết tâm trong thời gian làm việc cùng cậu ta.

Luke Shaw thì tôi biết rõ. Cậu ấy đã trải qua chấn thương khá nặng. Khi tập luyện cùng đội tuyển vào tháng Tám dưới thời Sam Allardyce, cậu ấy đã gặp vấn đề ở chân. Sau khi Luke Shaw vừa trở lại từ chấn thương nghiêm trọng (gãy chân), chúng ta cần chăm sóc cậu ấy cẩn thận. Lúc này, điều cần thiết là tin tưởng vào đội ngũ y tế của CLB”.

H.Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập610
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm488
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,345,097
  • Tổng lượt truy cập155,380,701
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây