HOICHOTHUONGMAI

Chơi xấu đối thủ, Son Heung Min bị cấm thi đấu đến… mùa giải sau

Chủ nhật - 05/05/2019 21:59
(Dân trí) - Với tình huống đẩy ngã Jefferson Lerma, Son Heung Min sẽ bị cấm thi đấu 3 trận. Điều đó có nghĩa rằng, tiền đạo người Hàn Quốc sẽ bị cấm thi đấu tới mùa giải sau. >> >>

Mới đây, Tottenham đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Bournemouth ở Premier League. Đây là sự chuẩn bị không thể tệ hơn của Spurs trước chuyến làm khách tới sân của Ajax ở lượt về bán kết Champions League.

Chơi xấu đối thủ, Son Heung Min bị cấm thi đấu đến… mùa giải sau

Son Heung Min lĩnh thẻ đỏ vì xô ngã đối thủ

Thế nhưng, ở trận này, họ còn nhận 2 thẻ đỏ. Trong đó, Son Heung Min đã để lại hình ảnh xấu với pha xô ngã cầu thủ Jefferson Lerma của Bournemouth. Ngay lập tức, tiền đạo người Hàn Quốc đã bị đuổi khỏi sân.

Như vậy, Son Heung Min là cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên bị truất quyền thi đấu ở Premier League.  Thậm chí, với chiếc thẻ đỏ này, anh còn phải nhận án treo giò 3 trận vì lỗi hành vi.

Điều đó có nghĩa rằng, Son Heung Min sẽ bị treo giò trong trận đấu cuối cùng ở Premier League mùa này cũng như hai trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới. Trước đó, tiền đạo người Hàn Quốc từng bị treo giò ở trận bán kết lượt đi Champions League với Ajax do nhận đủ số thẻ.

Sau trận đấu, HLV Pochettino không có ý trách móc Son Heung Min cũng như Juan Foyth. Ông nói: “Chúng tôi cùng nhau làm nên nhiều điều. Do đó, đây là thất bại của tập thể chứ không phải của riêng ai.

Tôi cũng hoàn toàn tôn trọng quyết định của trọng tài và chẳng có ý trách móc gì cả. Dù vậy, không phủ nhận rằng chúng tôi đã thiếu may mắn trong trận đấu này. Chúng tôi đã thi đấu rất cố gắng khi chỉ còn 9 người và chỉ chịu thua bàn oan nghiệt ở phút bù giờ”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm345
  • Hôm nay79,916
  • Tháng hiện tại3,938,023
  • Tổng lượt truy cập151,658,499
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây