HOICHOTHUONGMAI

Choáng ngợp trước chú voi làm xiếc khéo léo “chưa từng thấy”

Thứ tư - 24/10/2018 00:52
Một nghệ sĩ xiếc trẻ tuổi đã chia sẻ những ngón nghề xiếc khó tin của chú voi do mình huấn luyện. Chú voi này biết chơi chơi bóng rổ, lắc vòng, tung hứng thăng bằng... Các ngón nghề thú vị còn cho thấy mức độ thân tình đặc biệt giữa voi và người huấn luyện.

Nghệ sĩ xiếc trẻ tuổi có tên Rene Casselly (22 tuổi) đến từ thành phố Budapest, Hungary thuộc vào thế hệ thứ 7 trong một gia đình chuyên về trình diễn xiếc thú.

Mới đây, Rene đã chia sẻ một đoạn clip cho thấy chú voi thân thiết do anh huấn luyện - voi Kimba - có thể thực hiện những tiết mục khéo léo tới mức gây kinh ngạc như thế nào. Trước những luồng ý kiến nghi ngại xoay quanh bộ môn xiếc thú, Rene khẳng định rằng voi Kimba do anh huấn luyện là một chú voi khỏe mạnh, vui vẻ và được chăm sóc rất tốt.

Trong giới xiếc quốc tế, Rene vốn được biết tới với những tiết mục xiếc ấn tượng bên những chú voi. Rene tiết lộ rằng anh có thể thực hiện những tiết mục ấn tượng bên những chú voi chính là nhờ bản thân đã đặt trọn niềm tin vào những chú voi cùng biểu diễn với mình.

Rene biết cách tạo dựng mối quan hệ thân tình với chú voi Kimba. Rene cùng với Kimba luyện tập những ngón nghề xiếc mà chúng ta có thể chưa từng thấy trước đây trên sân khấu xiếc thú. Voi Kimba thậm chí cho phép Rene đứng trên ngà của chú để thực hiện các động tác thăng bằng nhào lộn.

Rene khẳng định rằng cuộc sống của voi Kimba trong gánh xiếc không có gì cần phải lo lắng: “Những đoạn clip mà tôi đăng tải cho thấy niềm tin cậy mà con người và động vật có thể dành cho nhau. Chúng ta có thể làm những điều kỳ diệu và độc đáo khi thực sự coi nhau là một đội.

“Tôi luôn cố gắng làm được những điều mà tôi chưa từng thấy trước đây. Loài voi thông minh hơn những gì chúng ta tưởng rất nhiều. Cảm nhận của tôi về loài voi luôn rất tuyệt vời”.

Choáng ngợp trước chú voi làm xiếc khéo léo “chưa từng thấy”

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập326
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm270
  • Hôm nay64,054
  • Tháng hiện tại3,922,161
  • Tổng lượt truy cập151,642,637
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây