HOICHOTHUONGMAI

Choáng ngợp trước cậu bé 2 tuổi được ví như “Ronaldo tí hon”

Chủ nhật - 16/02/2020 22:12
(Dân trí) - Cậu bé 2 tuổi cho thấy khả năng sút bóng “thần sầu” với mức độ chính xác đáng nể.

Choáng ngợp trước cậu bé 2 tuổi được ví như “Ronaldo tí hon”

Đoạn clip do chị Daisy Webster (28 tuổi) đến từ ngôi làng Micheldever, hạt Hampshire, Anh - mẹ của cậu bé Ted - ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, clip đã nhanh chóng lan truyền.

Trong clip, cậu con trai của chị Daisy - cậu bé Ted - cho thấy khả năng sút bóng trúng đích đáng ngưỡng mộ dù mới hơn 2 tuổi. Cậu bé Ted đã sớm có niềm yêu thích dành cho bóng đá kể từ khi bắt đầu biết đi.

Nhiều người trong cộng đồng mạng đã không tiếc lời khen ngợi khả năng của cậu bé và tin rằng cậu bé Ted sẽ có một tương lai nhiều hứa hẹn với bộ môn bóng đá. Nhiều người còn cho rằng cậu chính là David Beckham hay Cristiano Ronaldo tương lai.

Mẹ của cậu bé tiết lộ: “Chúng tôi đã tốn nhiều tiền cho những món đồ chơi mà Ted không bao giờ động đến bởi trái bóng luôn là niềm yêu thích số 1. Cậu bé của chúng tôi đã luyện tập nhiều kỹ năng khác nhau. Cậu bé bắt đầu tập sút bóng trúng đích từ cách đây vài tháng và hiện giờ kỹ năng đã cải thiện nhiều. Ted không bao giờ hết hứng thú với trái bóng và cũng rất kiên nhẫn, không dễ từ bỏ”.

Ted cũng rất thích xem bóng đá cùng với cha, cha của Ted cũng là một người rất yêu bóng đá, anh hâm mộ câu lạc bộ Chelsea và có tham gia vào một câu lạc bộ bóng đá tại địa phương.

Daisy quyết định chia sẻ đoạn clip công khai trên mạng sau khi rất nhiều người thân và bạn bè tin rằng đoạn clip sẽ gây sốt bởi không có nhiều cậu bé có được kỹ năng như Ted.

Chị Daisy cho hay: “Bất cứ ai khi xem những đoạn clip mà tôi ghi lại đều rất ấn tượng, còn tôi thì choáng ngợp trước mức độ quan tâm và hứng thú mà mọi người dành cho Ted. Hiện tại, Ted đang chơi bóng vào mỗi dịp cuối tuần tại một câu lạc bộ dành cho thiếu nhi, chúng tôi chưa có ý định nào nghiêm túc cả.

“Nếu để Ted đi theo hướng chuyên nghiệp thì trước hết cần phải để cậu bé đủ lớn và thấy rằng mình thực sự yêu bóng đá. Điều quan trọng lúc này là bóng đá đưa lại cho cậu bé của chúng tôi nhiều niềm vui”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập370
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm316
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,992,188
  • Tổng lượt truy cập151,712,664
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây