Chiến thắng West Ham, Tottenham áp sát Man Utd

Thứ tư - 24/06/2020 02:08
(Dân trí) - Sau trận hòa trên sân nhà trước Man Utd, Tottenham đã có chiến thắng 2-0 trước West Ham ở vòng 31 Premier League, qua đó áp sát “Quỷ đỏ” khi chỉ còn kém đối phương một điểm. >> >>

Tottenham đã có chiến thắng 2-0 trước West Ham ở loạt trận sớm của vòng 31 Premier League. Đoàn quân của Mourinho mãi tới phút 64 mới mở tỉ số của trận đấu khi Soucek đốt lưới nhà. Bị dẫn bàn, West Ham buộc phải bung sức tấn công và họ đã phải nhận bàn thua thứ hai từ tình huống phản công ở phút 82, Kane đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Phong độ của Kane ở trận đấu này tốt hơn rất nhiều, anh không nổi bật trong 25 phút đầu tiên, tuy nhiên sau đó đã thi đấu tốt hơn và liên tục gây áp lực cho hàng thủ của West Ham. Việc ghi bàn cũng giúp anh làm suy giảm những lời chỉ trích.

Chiến thắng West Ham, Tottenham áp sát Man Utd

Soucek phá bóng bất cẩn trong tình huống đá phạt góc của Tottenham...

Chiến thắng West Ham, Tottenham áp sát Man Utd - Ảnh minh hoạ 2

...dẫn tới bóng đi vào lưới nhà giúp Tottenham mở tỉ số

Son Heung Min tiếp tục có được phong độ tốt kể từ sau khi Premier League trở lại, chính anh có đường kiến tạo tinh tế để Kane thoát xuống ghi bàn. Trong hiệp 1, Son Heung Minh sút tung lưới West Ham ở những phút bù giờ, nhưng VAR đã đo từng centimet để xác định tiền đạo của Tottenham đã việt vị và từ chối bàn thắng của anh.

Nếu như trong trận đấu với Man Utd, Tottenham thể hiện lối chơi của đội bóng cửa dưới thì ở trận đấu này họ đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác hẳn. Đoàn quân của Mourinho chơi tấn công tốt hơn nhiều với tỷ lệ kiểm soát bóng 64%, tung ra 15 lần dứt điểm, vượt xa 10 lần dứt điểm của đội chủ nhà West Ham.

Chiến thắng West Ham, Tottenham áp sát Man Utd - Ảnh minh hoạ 3

Tình huống ghi bàn vào lưới West Ham ở cuối hiệp 1 của Son Heung Min

Chiến thắng West Ham, Tottenham áp sát Man Utd - Ảnh minh hoạ 4

Bàn thắng bị từ chối bởi VAR

Với ba điểm có được từ trận đấu với West Ham, Tottenham vươn lên điểm số 45, xếp thứ 7. Giờ đây đoàn quân của Mourinho chỉ còn kém Man Utd một điểm, kém đội xếp thứ tư Chelsea sáu điểm, tuy nhiên các đội bóng nói trên vẫn chưa thi đấu vòng 31. Nhìn chung hi vọng chen chân vào top 4 của Tottenham vẫn còn chưa khép lại.

Thua trận thứ hai liên tiếp trong vòng 4 ngày khiến West Ham đang chịu muôn vàn áp lực, bởi có khả năng họ sẽ rơi xuống nhóm xuống hạng nếu như các đội bóng phía sau có điểm, tệ nhất West Ham có thể đứng áp chót bảng xếp hạng sau vòng 31. Bảy trận phía trước của mùa giải đều là những trận chung kết cho thầy trò David Moyes.

Chiến thắng West Ham, Tottenham áp sát Man Utd - Ảnh minh hoạ 5

Alli đã trở lại thi đấu sau một trận bị treo giò

Chiến thắng West Ham, Tottenham áp sát Man Utd - Ảnh minh hoạ 6

Kane ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham ở phút 82

Chiến thắng West Ham, Tottenham áp sát Man Utd - Ảnh minh hoạ 7

Niềm vui của Kane sau khi ghi bàn vào lưới West Ham. Sau 172 phút kể từ khi Premier League trở lại, Kane đã có bàn thắng

Chiến thắng West Ham, Tottenham áp sát Man Utd - Ảnh minh hoạ 8

Sự thất vọng của West Ham sau khi thua trận, họ đã thua trận thứ hai liên tiếp kể từ khi Premier League và trận thứ ba liên tiếp nếu tính cả từ tháng 3. West Ham đang ở sát nhóm phải xuống hạng

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: chiến thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập476
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm378
  • Hôm nay70,456
  • Tháng hiện tại3,257,380
  • Tổng lượt truy cập155,292,984
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây