HOICHOTHUONGMAI

Chi 52 triệu bảng, Arsenal chốt xong “bom tấn”

Chủ nhật - 02/07/2017 22:54
Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Arsenal đã hoàn tất chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon với mức phí 52 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp sẽ sang Emirates kiểm tra y tế trong vài ngày tới.

Như vậy là, cuối cùng, Arsenal đã chốt xong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette. Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, đội bóng thành London đã thuyết phục thành công Lyon nhả chân sút số 1 với mức phí 52 triệu bảng.

Chi 52 triệu bảng, Arsenal chốt xong “bom tấn”
Alexandre Lacazette gần như là người của Arsenal

Trong đó, Arsenal sẽ trả thẳng 46 triệu bảng cho Lyon. Số tiền còn lại (6 triệu bảng) sẽ được CLB này thanh toán dựa theo thành tích của Alexandre Lacazette ở Emirates.

Dù thế nào, Alexandre Lacazette cũng phá kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal. Trước đó, Mesut Ozil nắm giữ kỷ lục này, khi cập bến Emirates với mức phí chuyển nhượng 42,5 triệu bảng vào năm 2013.

Dự kiến, trong vài ngày tới, Alexandre Lacazette sẽ bay sang London để kiểm tra y tế, trước khi trở thành người của Arsenal. Đây rõ ràng là thông tin cực vui cho những người hâm mộ “Pháo thủ”.

Trong những năm qua, chân sút sinh năm 1991 thi đấu cực kỳ ổn định trong màu áo Lyon. Mùa giải gần nhất (2016/17), Alexandre Lacazette đã ghi được 37 bàn thắng sau 45 lần ra sân cho đội chủ sân Gerland. Tiền đạo 26 tuổi hứa hẹn sẽ là nhân tố có thể “nổ súng” đều đặn 20 bàn/mùa mà HLV Wenger đang tìm kiếm.

Tính tới thời điểm này, Arsenal mới chính thức chiêu mộ thành công 1 tân binh, đó là hậu vệ cánh trái Sead Kolasinac, người chuyển tới Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập270
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm213
  • Hôm nay61,705
  • Tháng hiện tại3,919,812
  • Tổng lượt truy cập151,640,288
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây