Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn

Chủ nhật - 30/06/2019 10:25
(Dân trí) - Một chàng thanh niên hiện đại 25 tuổi vậy nhưng lại chỉ thích mặc những trang phục kiểu quý ông, công tử thời xưa. Hơn thế, chàng thanh niên còn tự may vá quần áo và có những bộ cần tới một năm mới có thể hoàn tất.
Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn

Zack Pinset

Nhân vật chính trong câu chuyện này là Zack Pinset (25 tuổi) đến từ thị trấn Hove, hạt East Sussex (Anh). Zack chỉ mặc những phục trang cổ điển trong suốt một thập kỷ qua. Tất cả những bộ phục trang mang phong cách “quý ông, công tử” này đều do Zack tự tìm kiếm thông tin, hình ảnh trên mạng rồi tự thực hiện.

Ở tuổi 14, anh đã từng loại bỏ ra khỏi tủ đồ những món thời trang hiện đại, như áo phông, quần jeans để theo đuổi phong cách ăn mặc cổ điển. Anh bắt đầu thực sự nghiêm túc theo đuổi phong cách thời trang cổ điển hồi năm 17 tuổi.

Zack là một nhân vật được biết tới trên mạng xã hội. Anh chia sẻ rằng bản thân nhận được rất nhiều tin nhắn làm quen, những sự tỏ bày tình cảm, thậm chí anh có cả “fan cuồng” muốn cầu hôn mình.

Trong cuộc sống thường nhật, Zack có niềm đam mê với may mặc, bản thân anh là một thợ may đo. Trong suốt một thập kỷ qua, Zack chỉ mặc những món đồ cổ điển và cảm thấy rất thoải mái. Hiện tại, tài khoản mạng xã hội của Zack có tới gần 40.000 lượt người theo dõi.

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn - Ảnh minh hoạ 2
Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn - Ảnh minh hoạ 3

Zack Pinset

Zack Pinset chia sẻ: “Rất khó cho nam giới để thể hiện những phong cách đa dạng và ấn tượng trong lĩnh vực thời trang, thông thường chúng tôi không muốn thể hiện điều gì thái quá, nhưng tôi yêu thích những gì tôi đang theo đuổi và tôi làm việc này thuần túy vì niềm vui của chính mình”.

Tình yêu mà Zack dành cho phục trang cổ điển bắt đầu khi gia đình anh chuyển nhà năm Zack 14 tuổi, khi ấy, họ thu dọn toàn bộ đồ đạc trong nhà và tìm thấy một thùng quần áo cũ của cụ nội Zack. Những món đồ này Zack mặc rất vừa vặn và anh bắt đầu mặc những món đồ này mỗi khi có dịp thích hợp.

“Ở tuổi 14, tôi đã quyết định từ bỏ những món đồ hiện đại. Vào những ngày không phải mặc đồng phục đi học, tôi mặc những bộ ‘suit’ cổ điển. Tôi rất bất ngờ khi chúng tôi chuẩn bị tốt nghiệp trung học, các bạn đã bình chọn tôi là nam sinh mặc đẹp nhất. Mọi người không thường xuyên nói ra điều đó với tôi, nhưng rõ ràng, họ có những nhận định âm thầm”.

Thường mọi người dừng lại trên phố và nhìn ngó Zack một cách lạ lẫm, nhưng nói chung, đa phần đều tỏ ra lịch sự và tôn trọng phong cách mà anh theo đuổi.

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn - Ảnh minh hoạ 4
Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn - Ảnh minh hoạ 5

Zack Pinset

“Tôi đã nhận được nhiều lời nhận xét trên phố, có những lời nhận xét hài hước, đùa tếu, đa phần mọi người đều phản ứng tích cực”, Zack chia sẻ.

Trong nghề thợ may, Zack chủ yếu thực hiện những bộ “suit” nam và đầm nữ theo phong cách cổ điển. Những người yêu thích phong cách thời trang cổ điển và những món đồ may mặc được thực hiện thủ công tới từng đường kim mũi chỉ chính là những khách hàng phù hợp với phong cách của Zack.

Chia sẻ về những tình cảm mà fan nữ dành cho mình, Zack tiết lộ: “Tôi nhận được những lời cầu hôn và rất nhiều lời bày tỏ khác. Tôi nghĩ đó là bởi những người phụ nữ này muốn tìm thấy một quý ông cho mình, một người đàn ông biết chăm sóc ngoại hình, diện mạo bảo thân, biết cách thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách cá tính riêng ra ngoài.

“Đối với tôi, tôi chỉ hiểu đến như vậy và không bao giờ đáp lại những sự bày tỏ quá khích và thiếu thực tế”.

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn - Ảnh minh hoạ 6
Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn - Ảnh minh hoạ 7

Zack Pinset thu hút sự quan tâm chú ý mỗi khi xuống phố

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn - Ảnh minh hoạ 8
Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn - Ảnh minh hoạ 9

Zack Pinset

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn - Ảnh minh hoạ 10

Zack Pinset bên gia đình

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập477
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm427
  • Hôm nay98,579
  • Tháng hiện tại3,175,326
  • Tổng lượt truy cập155,210,930
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây