Chán MU tới tận cổ, Pogba muốn ra đi ngay trong tháng 1

Thứ tư - 26/09/2018 16:32
Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Pogba đã chán MU đã tận cổ sau khi mâu thuẫn với HLV Mourinho. Cầu thủ này đang hướng tới khả năng ra đi vào tháng 1/2019.

Như đã biết, trong trận đấu với Wolves cuối tuần qua, Pogba đã mắc sai lầm với pha mất bóng, tạo điều kiện cho đối thủ gỡ hòa. Sau đó, HLV Mourinho đã mắng tiền vệ người Pháp trong phòng thay đồ vì thái độ thi đấu hời hợt.

Chán MU tới tận cổ, Pogba muốn ra đi ngay trong tháng 1

HLV Mourinho và Pogba không còn nhìn về 1 hướng

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, Pogba đã lên mặt báo chỉ trích chiến thuật của HLV Mourinho. Anh cho rằng đáng ra MU cần phải tấn công dồn dập hơn để giành chiến thắng trên sân nhà Old Trafford.

Việc bị cậu học trò công khai chỉ trích khiến HLV Mourinho tức điên. Ông đã tước vai trò đội phó số 1 của tiền vệ người Pháp và đồng thời không điền tên cầu thủ này vào danh sách đăng ký của MU.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Pogba cũng đã chán ngấy MU tới tận cổ. Bằng chứng, cầu thủ này đã chủ động ra về sớm sau khi ngồi trên khán đài sân Old Trafford trong trận đấu với Derby County ở League Cup.

Tờ Daily Mail nhấn mạnh thêm rằng Pogba không thể chịu đựng thêm nữa và muốn ra đi ngay trong tháng 1/2019. Thực tế, mối quan hệ không tốt giữa Pogba và HLV Mourinho đã tồn tại từ mùa giải trước và không thể hàn gắn. Nó càng tăng thêm ở mùa giải này sau những động thái vừa qua.

Hiện tại, CLB Barcelona vẫn đang theo sát Paul Pogba, dù cho đã bị MU từ chối trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Đây cũng là bến đỗ khả dĩ nhất của tiền vệ người Pháp ở thời điểm này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập510
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm421
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,212,975
  • Tổng lượt truy cập155,248,579
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây