Chấm điểm trận Juventus - Barcelona: Messi quá tệ

Thứ năm - 20/04/2017 04:31
Với màn trình diễn nhạt nhòa ở trận đấu với Juventus, Messi chỉ được chấm 5 điểm. Ngược lại, hàng thủ của Juventus lại được đánh giá cao.

Trước trận chiến với Juventus ở lượt về vòng tứ kết Champions League tại Nou Camp, giới mộ điệu hy vọng rằng bộ ba tấn công Messi, Neymar, Suarez (M-N-S) sẽ là bệ phóng, giúp Barcelona nghĩ về màn lội ngược dòng.

Chấm điểm trận Juventus - Barcelona: Messi quá tệ
Messi thi đấu tệ hại ở trận đấu với Juventus

Thế nhưng, ở trận đấu đêm qua, họ lại là không thể hiện được như kỳ vọng, đặc biệt là Messi. Trong suốt 90 phút thi đấu, El Pulga không tung ra cú dứt điểm trúng đích nào sau 5 lần thử sức. Trước đó, “siêu sao” người Argentina chỉ trải qua 1 trận đấu tệ đến vậy (trước BATE Borisov năm 2011).

Luis Suarez cũng chẳng khá khẩm hơn. Cầu thủ này đã tung ra 2 cú dứt điểm nhưng không trúng đích. Chỉ có Neymar thi đấu “chấp nhận được”. Cầu thủ người Brazil liên tục quấy phá hàng thủ Juventus với 13 lần rê bóng thành công. Ngoài ra, “tiểu Pele” còn tung ra 4 đường kiến tạo cơ hội. Với 7 điểm, Neymar cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Barcelona.

Ở bên kia chiến tuyến, hàng thủ của Juventus được đánh giá rất cao. Giorgio Chiellini là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 9 điểm. Ở trận đấu này, trung vệ người Italia đã có 5 cú tắc bóng, 5 lần đánh chặn và 6 lần giải nguy cho Juventus. Người đá cặp với anh, Bonucci cũng được chấm 8 điểm.

Hàng công của Lão bà không có dấu ấn đáng kể ở trận đấu này nên họ chỉ nhận được điểm số dưới trung bình. Higuain chỉ được chấm 5 điểm, ngang với Messi bên phía Barcelona.

Điểm số cụ thể của hai đội:

Barcelona: Ter Stegen 6, Sergi Roberto 6, Pique 6, Umtiti 6, Jordi Alba 6, Busquets 5, Rakitic 5, Iniesta 4, Messi 5, Suarez 5, Neymar 7.

Thay người: Alcacer 5, Mascherano 5.

Juventus: Buffon 6, Dani Alves 7, Bonucci 8, Chiellini 9, Alex Sandro 6, Khedira 8, Pjanic 6, Cuadrado 7, Dybala 6, Mandzukic 6, Higuain 5.

Thay người: Barzagli 6, Lemina 6, Asamoah 6.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: đánh giá, trình diễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm418
  • Hôm nay64,207
  • Tháng hiện tại3,140,954
  • Tổng lượt truy cập155,176,558
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây