Chấm điểm trận Indonesia - Việt Nam: Đáng tiếc cho Hùng Dũng

Thứ tư - 16/10/2019 04:46
(Dân trí) - Hùng Dũng đã có trận đấu tuyệt hay trong vai trò tiền vệ con thoi. Anh góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Đáng tiếc, cầu thủ này lại sút hỏng cú sút phạt đền ở cuối trận. >> >>
Indonesia 1-3 Việt Nam: Chiến thắng thuyết phục

Thủ môn

Đặng Văn Lâm (6 điểm): Đặng Văn Lâm không có nhiều “công việc” khi Indonesia cũng không có nhiều pha tấn công đáng chú ý. Dù vậy, người gác đền đội tuyển Việt Nam vẫn có một vài pha xử lý thiếu an toàn ở trận này.

Chấm điểm trận Indonesia - Việt Nam: Đáng tiếc cho Hùng Dũng

Quế Ngọc Hải vẫn cho thấy sự bình tĩnh và lạnh lùng

Hậu vệ

Quế Ngọc Hải (8 điểm): Ngoài việc ổn định tốt hàng thủ đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải còn trực tiếp ghi 1 bàn thắng, nâng tỷ số lên 2-0. Cầu thủ xứ Nghệ vẫn cho thấy sự bình tĩnh, lạnh lùng của mình khi thực hiện quả phạt đền.

Đỗ Duy Mạnh (8 điểm): Đây là ngày mà các hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đã tỏa sáng trong vai trò ghi bàn. Duy Mạnh chính là người đã mở tỷ số trận đấu. Điểm trừ duy nhất của Duy Mạnh có lẽ là việc không ngăn chặn được cầu thủ Riko trong tình huống rút ngắn tỷ số xuống 1-3 của Indonesia.

Bùi Tiến Dũng (7 điểm): Tiến Dũng vẫn phối hợp rất tốt cùng Duy Mạnh và Ngọc Hải trong hàng thủ ba người của đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, trong thời gian cuối trận, Tiến Dũng và các đồng đội đã có khoảnh khắc thiếu tập trung để Indonesia ghi bàn.

Chấm điểm trận Indonesia - Việt Nam: Đáng tiếc cho Hùng Dũng - Ảnh minh hoạ 2

Hùng Dũng thi đấu năng nổ trong trận gặp Indonesia

Tiền vệ

Nguyễn Trọng Hoàng (8 điểm): Trọng Hoàng vẫn cho thấy là nhân tố vô cùng quan trọng bên cánh phải với những pha lên công về thủ cực tốt. Bên cạnh đó, Trọng Hoàng còn là người chọc khe giúp Tiến Linh nâng tỷ số lên 3-0.

Đoàn Văn Hậu (7 điểm): Đoàn Văn Hậu chỉ thi đấu tròn vai trong trận đấu với Indonesia. Bên cạnh đó, có vẻ như thể lực của cầu thủ này chưa được đảm bảo trong hai trận đấu vừa qua (dù vẫn thi đấu đủ 90 phút).

Đỗ Hùng Dũng (8 điểm): Trong ngày Tuấn Anh không thể ra sân, vai trò của Hùng Dũng càng lớn hơn. Cầu thủ của CLB Hà Nội được ví như “người không phổi” của đội tuyển Việt Nam với khả năng hoạt động rộng. Sự năng nổ của Hùng Dũng thực sự khiến cho đội tuyển Indonesia gặp khó. Chính pha đột phá của anh đã khiến cầu thủ Indonesia phải phạm lỗi trong vòng cấm, dẫn tới quả phạt đền cho đội tuyển Việt Nam. Đáng tiếc, trong thời khắc mà đồng đội tri ân Hùng Dũng với tình huống đá phạt đền, anh lại không thực sự thành công. Nếu không, đây sẽ là ngày thi đấu trọn vẹn của cầu thủ này.

Phạm Đức Huy (7 điểm): Đức Huy thi đấu tròn vai trong vai trò “máy quét”, tạo nên sự chắc chắn ở tuyến giữa đội tuyển Việt Nam.

Chấm điểm trận Indonesia - Việt Nam: Đáng tiếc cho Hùng Dũng - Ảnh minh hoạ 3

Tiến Linh thi đấu thành công trong vai trò tiền đạo cắm

Tiền đạo

Nguyễn Văn Toàn (7 điểm): Như thường lệ, Văn Toàn vẫn cho thấy sự nhiệt tình với những pha đi bóng lắt léo, khiến hậu vệ Indonesia “bở hơi tai”. Tuy nhiên, tính đột biến của Văn Toàn vẫn chưa cao.

Nguyễn Quang Hải (7 điểm): Trong bối cảnh Tuấn Anh vắng mặt, Quang Hải đã phải lùi về khá sâu. Do đó, những đóng góp của anh chỉ ở mức thầm lặng và không tạo ra quá nhiều đột biến. Có chăng, ở thời điểm cuối trận, Quang Hải đã mang về quả phạt đền cho đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Tiến Linh (8 điểm): HLV Park Hang Seo lại cho thấy sự đúng đắn khi việc sử dụng Tiến Linh. Cầu thủ này đã tạo sức ép lớn lên khung thành Indonesia trong thế trận tấn công của đội tuyển Việt Nam. Tiến Linh cũng cho thấy sự quyết đoán trong tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Dự bị

Nguyễn Việt Phong (6 điểm): Trong trận đấu thứ hai trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Việt Phong thi đấu không ấn tượng. Có vẻ như cầu thủ này vẫn chưa thích nghi được với lối chơi của đội tuyển.

Vũ Văn Thanh (6 điểm): Văn Thanh vào sân thay Tiến Linh ở phút 75. Dù vậy, dấu ấn của cầu thủ khoác áo HAGL cũng không nhiều.

Nguyễn Phong Hồng Duy (Không chấm điểm): Quãng thời gian Hồng Duy có mặt trên sân là quá ít ỏi và chưa có nhiều thời gian thể hiện.

Chấm điểm trận Indonesia - Việt Nam: Đáng tiếc cho Hùng Dũng - Ảnh minh hoạ 4

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập502
  • Máy chủ tìm kiếm147
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay94,601
  • Tháng hiện tại2,166,632
  • Tổng lượt truy cập154,202,236
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây