CĐV Indonesia đập phá, đốt sân, HLV trưởng cay đắng từ chức

Thứ năm - 31/10/2019 01:47
(Dân trí) - Sau khi chứng kiến cảnh tượng đập phá, đốt sân của CĐV nhà, HLV trưởng của CLB Persebaya Surabaya, Wolfgang Pikal đã nộp đơn xin từ chức. >> >>

Như đã đưa tin, trận đấu giữa CLB Persebaya Surabaya và PSS Sleman ở vòng 25 giải VĐQG Indonesia đã chứng kiến vụ bạo loạn kinh hoàng chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá nước này.

CĐV Indonesia đập phá, đốt sân, HLV trưởng cay đắng từ chức

HLV Wolfgang Pikal từ chức sau khi chứng kiến CĐV nhà nổi giận

Quá bất mãn khi chứng kiến Persebaya Surabaya hứng chịu thất bại với tỷ số 2-3 trước PSS Sleman, nhiều CĐV của đội chủ nhà đã vượt qua hàng rào và lao xuống sân sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Đám đông hung hãn này đã đập phá, đốt cháy sân vận động… tạo nên một cảnh tượng kinh hoàng.

Thậm chí, theo ghi nhận của tờ Bola, những CĐV của Persebaya Surabaya còn lao vào tấn công cả HLV trưởng Wolfgang Pikal. Rất may, lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời và giải nguy cho HLV này.

Chưa đầy 1 ngày sau vụ bạo loạn kinh hoàng này, HLV trưởng Wolfgang Pikal đã phải nộp đơn xin từ chức. Chia sẻ trên trang chủ của CLB, HLV người Áo cho biết: “Từ hôm nay, tôi sẽ không còn dẫn dắt CLB Persebaya Surabaya nữa. Đó là CLB tuyệt vời. Tôi hy vọng họ sẽ sớm lấy lại phong độ.

Tôi xin chịu trách nhiệm vì kết quả kém cỏi của CLB trong thời gian qua. Do đó, tôi quyết định từ chức. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo và những cầu thủ vì sự ủng hộ trong thời gian tôi làm việc tại đây”.

CĐV Indonesia đập phá, đốt sân, HLV trưởng cay đắng từ chức - Ảnh minh hoạ 2

CĐV Persebaya Surabaya đập phá và đốt sân 

Ông Wolfgang Pikal từng là cộng sự lâu năm của HLV Alfred Riedl và bắt đầu dẫn dắt CLB Persebaya Surabaya từ năm nay. Dù vậy, dưới thời của ông, CLB của Indonesia thi đấu khá bết bát. Điều đó khiến cho những CĐV đội bóng này nổi giận.

Vụ bạo loạn này diễn ra không lâu sau khi Indonesia vừa nhận án phạt từ FIFA sau khi tấn công CĐV Malaysia trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Có thể thấy, tình hình an ninh ở các địa điểm thi đấu ở xứ Vạn đảo đang rất bất ổn.

Điều đáng nói, sân nhà của CLB Persebaya Surabaya, Gelora Bung Tomo là một trong những địa điểm tổ chức giải U20 World Cup 2021. Điều đó càng khiến người ta lo ngại về an ninh trong thời gian diễn ra giải đấu quy mô thế giới.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập571
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm446
  • Hôm nay133,768
  • Tháng hiện tại3,320,692
  • Tổng lượt truy cập155,356,296
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây