HOICHOTHUONGMAI

Cầu thủ Campuchia tập kín chờ đấu đội tuyển Việt Nam

Thứ bảy - 07/10/2017 14:38
Ngay buổi tập đầu tiên tối 7/10, tuyển Campuchia đã “nói không” với báo chí, chỉ cho phép các phóng viên Việt Nam được tác nghiệp trong 15 phút đầu.

Buổi tập của đội tuyển Campuchia diễn ra vào lúc 18h30. HLV Leonardo Vitorino đã nhiệt tình trả lời phỏng vấn giới truyền thông Việt Nam. Chiến lược gia người Brazil nhấn mạnh: “Tuyển Campchia đang gặp nhiều bất lợi khi phải thi đấu sân khách và trên mặt cỏ tự nhiên.

Cầu thủ Campuchia tập kín chờ đấu đội tuyển Việt Nam

Cầu thủ Campuchia quyết định tập kín

Chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu đạt thành tích cao nhất chứ không đặt mục tiêu cụ thể về kết quả trong trận đấu tới với tuyển Việt Nam”.

Cũng theo HLV Leonardo Vitorino, tuyển Campuchia không có sự thay đổi về lực lượng, nhưng toàn đội vừa di chuyển từ Indonesia nên các cầu thủ không có sức khoẻ tốt nhất.

Sau khi rất cởi mở với báo chí Việt Nam, HLV Leonardo Vitorino đã yêu cầu được tập kín, trong thời gian gần 2 tiếng tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Trước đó, trưa qua (6/10), đội tuyển Campuchia dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng người Brazil Leonardo Vitorino đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra vào ngày 10/10 tới trên SVĐQG Mỹ Đình.

Cầu thủ Campuchia tập kín chờ đấu đội tuyển Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2

Campuchia quyết tâm trước cuộc đấu với đội tuyển Việt Nam

Về lực lượng, đội khách không có nhiều sự thay đổi so với trận lượt đi tại Campuchia. Chiến lược gia người Brazil tiếp tục đặt niềm tin vào các nhân tố cũ trong tổng số 23 cầu thủ được lựa chọn.

Trong đội hình của tuyển Campuchia, cái tên đáng chú nhất vẫn là tiền đạo Chan Vathanaka, người đang thi đấu tại J-League 3 trong màu áo Fujieda. Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, chính chân sút này chính là người đã gỡ hoà 1-1 cho Campuchia.

Trước khi sang Việt Nam, ĐT Campuchia đã trải qua trận “thử lửa” với đội tuyển Indonesia trong trận giao hữu hôm 4/10 tại Bekasi, Indonesia. Mặc dù để thua với tỷ số 1-3 nhưng HLV Leonardo Vitorino cho rằng điều này không quan trọng bởi mục tiêu chính của đội tuyển Campuchia là rà soát lực lượng, điều chỉnh lối chơi hướng tới trận đầu ngày 10/10 tới với đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập519
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm405
  • Hôm nay87,474
  • Tháng hiện tại2,678,327
  • Tổng lượt truy cập150,398,803
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây