Cầu thủ bóng đá nghiệp dư Việt Nam đạp thẳng vào đầu đối thủ

Thứ hai - 02/12/2019 07:24
(Dân trí) - Một tình huống đầy thô bạo diễn ra trên sân cỏ bóng đá nghiệp dư khiến cho những người chứng kiến phải rùng mình. Sau khi đốn ngã đối thủ, cầu thủ phạm lỗi còn cố tình dùng chân đạp vào đầu của đối phương, lúc này đã ngã trên sân. >> >>

Tình huống xảy ra trong trận đấu giữa FC Gẩy và ICTU Toyota tại Giải bóng đá nghiệp dư Thái Nguyên. Khi thời gian trôi về những phút cuối trận, cầu thủ phòng ngự của đội ICTU đã có pha tranh chấp với một cầu thủ của FC Gẩy.

Cầu thủ bóng đá nghiệp dư Việt Nam đạp thẳng vào đầu đối thủ
Cầu thủ ở giải phủi đạp vào đầu đối phương

Sau khi thất thế trong pha tranh chấp, cầu thủ của FC Gẩy đã thực hiện pha quét thẳng vào chân đối phương, khiến cầu thủ bị phạm lỗi bị mất trụ và ngã trên sân.

Chưa dừng lại ở đó, lúc cầu thủ của ICTU đang nằm lăn lộn vì đau đớn do bị chơi xấu, thì cầu thủ của FC Gẩy đã lao tới đạp thẳng chân vào đầu cầu thủ đã ngã, khiến cho cầu thủ này gần như bất tỉnh tại chỗ.

Cầu thủ nghiệp dự đạp thô bạo lên người đối phương

Tình huống này đã khiến cầu thủ của ICTU rơi vào tình trạng nguy kịch khi liên tục co giật, mất ý thức. Rất may là bác sỹ đã kịp thời lao vào sơ cứu để cầu  thủ này qua cơn co giật trước khi đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

Đại diện BTC giải bóng đá phong trào Thái Nguyên sau đó cho biết, hiện tại sức khỏe của cầu thủ bên ICTU đã tốt hơn. Cũng theo BTC, cầu thủ có hành động phản cảm trên có thể sẽ bị cấm thi đấu có thời hạn.

K.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập394
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm313
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,218,866
  • Tổng lượt truy cập155,254,470
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây