Cặp mẹ chồng nàng dâu “hot” nhất màn ảnh Việt hát mừng năm mới 2018

Thứ hai - 01/01/2018 01:24
“Mẹ chồng ghê ghớm nhất Vịnh Bắc Bộ” Lan Hương và con dâu Bảo Thanh đã bất ngờ cùng hoà giọng trong video chúc mừng khán giả truyền hình nhân dịp năm mới 2018.

Đoạn video này ngay khi vừa xuất hiện trên trang Fanpage của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong đoạn video, khán giả được gặp lại các diễn viên “hot hòn họt” của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” như: NSND Lan Hương, Bảo Thanh , Anh Dũng và hai diễn viên được yêu thích của phim “Người phán xử” là NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh .

Cặp mẹ chồng nàng dâu “hot” nhất màn ảnh Việt hát mừng năm mới 2018
3 mẹ con phim "Sống chung với mẹ chồng" nhí nhảnh trong những hình ảnh hậu trường quay clip chúc mừng năm mới.

Sau cảnh nô đùa hạnh phúc của Bảo Thanh và Anh Dũng, "mẹ chồng" Lan Hương xuất hiện với những câu thoại mà khán giả không thể quên trong “Sống chung với mẹ chồng” như: "Ai cho phép cô cưỡi lên người con trai tôi thế hả?", "Đây là nhà tôi, tôi muốn vào đâu thì vào, sao phải gõ cửa", "Vợ chỉ là một đứa con gái ở đẩu ở đâu về đây thôi, không cưới đứa này thì cưới đứa khác, mẹ thì chỉ có một"... Những hình ảnh này khiến người xem nhớ về các cảnh phim “Sống chung với mẹ chồng” từng "gây bão" trên màn ảnh Việt trong năm qua.

Cặp mẹ chồng nàng dâu “hot” nhất màn ảnh Việt hát mừng năm mới 2018

Tuy nhiên, ngay sau đó, "mẹ chồng ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ" đã hòa giọng hát mừng năm mới cùng "con dâu" Bảo Thanh và cả hai mẹ con đã phút giây hòa thuận ở phần kết của đoạn video.

Ngoài ra, khán giả còn gặp lại “bóng dáng” những câu thoại tâm đắc trong “Người phán xử” như: “Lì xì là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác, có hay không có cũng không quan trọng”…

Đoạn video đặc biệt này chính là món quà VFC dành tặng các khán giả đã theo dõi và ủng hộ phim Việt trong một năm qua như một lời cảm ơn chân thành.

Cặp mẹ chồng nàng dâu “hot” nhất màn ảnh Việt hát mừng năm mới 2018 - Ảnh minh hoạ 2
Bảo Thanh và Anh Dũng.

Trong video này, khán giả cũng được xem lại những cảnh phim đáng nhớ của “Sống chung với mẹ chồng”, “Người phán xử”, “Tuổi thanh xuân 2”, “Cả một đời ân oán”, “Ngược chiều nước mắt”, “Matxcơva - Mùa thay lá”, “Lặng yên dưới vực sâu” và “Ghét thì yêu thôi”. Đây đều là những bộ phim tạo tiếng vang trên sóng VTV năm 2017.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập562
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm484
  • Hôm nay81,535
  • Tháng hiện tại3,268,459
  • Tổng lượt truy cập155,304,063
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây