HOICHOTHUONGMAI

Cặp đôi gặp nạn vì muốn… “lãng mạn như phim”

Thứ bảy - 15/07/2017 11:13
Một cặp đôi đã luyện tập cú nhảy nâng người kinh điển trong phim “Dirty Dancing” (Vũ điệu hoang dã - 1987) trước khi tổ chức hôn lễ, với hy vọng sẽ có giây phút thăng hoa trong ngày trọng đại. Đáng tiếc, cả hai đã ngã bất tỉnh và trở nên nổi tiếng “bất đắc dĩ”.

Cặp đôi “nặng ký” Sharon Price và Andy Price sau cú nhảy không thành đã cùng bị ngã bất tỉnh, nguyên nhân là bởi hai người đã va vào nhau quá mạnh và bị choáng. Cả Sharon và Andy đều là fan của phim “Dirty Dancing”, họ đã cùng nhau xem bộ phim nổi tiếng của thập niên 1980 này tới hơn… 30 lần và muốn thực hiện được cú nhảy kinh điển trong phim.

Cặp đôi gặp nạn vì muốn… “lãng mạn như phim”
Cặp đôi Sharon Price (phải) và Andy Price (trái) đã cùng nhau luyện tập để có thể thực hiện cú nhảy nâng người nổi tiếng của phim “Dirty Dancing” trong ngày cưới. Theo dõi họ luyện tập là một số thành viên trong gia đình.

Cặp đôi gặp nạn vì muốn… “lãng mạn như phim” - Ảnh minh hoạ 2
Sau khi vụ tai nạn hài hước được chia sẻ trên mạng xã hội, cặp đôi “nặng ký” đã trở nên nổi tiếng bất đắc dĩ, họ nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí được mời xuất hiện trên sóng truyền hình.

Cặp đôi gặp nạn vì muốn… “lãng mạn như phim” - Ảnh minh hoạ 3
Cú nhảy mơ ước của cặp đôi khiến cả hai cũng ngã lăn ra bất tỉnh sau cú va chạm gây choáng váng.

Cặp đôi đến từ hạt Somerset (Anh) đã luyện tập trong vườn nhà vào dịp cuối tuần qua, họ tin rằng đây sẽ là một trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ chuẩn bị cho lễ cưới. Nhưng mọi chuyện đã diễn ra không như mong đợi khi cả hai “đâm sầm” vào nhau, anh Andy (51 tuổi) đã thực sự… ngất lịm, chị Sharon (52 tuổi) cũng ngã lăn ra đất. Người nhà đã phải đưa cả hai tới bệnh viện.

Trong “Dirty Dancing”, nữ diễn viên Jennifer Grey đã nhảy vào vòng tay của bạn diễn Patrick Swayze và được nâng lên cao. Tái hiện lại cú nhảy trứ danh này, chị Sharon Price cũng nhảy về phía vòng tay của bạn đời để chờ được anh nâng lên, nhưng kết quả lại là cả hai cùng ngã ra đất. Sau thử nghiệm tai hại, anh Andy bị ngất còn chị Sharon cũng bị khó thở.

Sau sự việc bất ngờ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, chị Sharon Price chia sẻ: “Tôi rất yêu thích phim ‘Dirty Dancing’. Tôi đã đề nghị với Andy rằng chúng ta hãy thực hiện cú nhảy nâng người trong lễ cưới sắp diễn ra. Chúng tôi ngay lập tức cùng nhau luyện tập để tái hiện lại cú nhảy trứ danh đó, đáng tiếc mọi việc lại không như ý”.

Cặp đôi gặp nạn vì muốn… “lãng mạn như phim” - Ảnh minh hoạ 4
Cú nhảy nâng người nổi tiếng trong phim “Dirty Dancing” (Vũ điệu hoang dã - 1987).

Cú nhảy nâng người nổi tiếng trong phim “Dirty Dancing” (Vũ điệu hoang dã - 1987).

Cả hai người đã khá ngại ngùng khi bác sĩ tại bệnh viện đề nghị họ kể lại chi tiết vụ tai nạn, sau khi nghe xong, bác sĩ đã phải… bật cười. Giờ đây, tình trạng của hai người đã ổn và họ đã ngay lập tức nhận được lời mời xuất hiện trong chương trình bản tin buổi sáng “This Morning” của kênh ITV (Anh).

Cặp đôi gặp nạn vì muốn… “lãng mạn như phim” - Ảnh minh hoạ 5
Cặp đôi hiện tại đang chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra vào năm tới. Họ không ngờ mình lại có thể bất ngờ trở nên nổi tiếng, được mời xuất hiện trên truyền hình và được nhắc tới trong các bài báo vì một tai nạn hài hước đến vậy.

Trước khi đến với nhau, cặp đôi Sharon và Andy đều đã từng trải qua những cuộc hôn nhân đổ vỡ, họ thậm chí đã lên chức ông - bà, nhưng cả hai vẫn luôn giữ cho mình sự trẻ trung, lạc quan, vui tươi, ngay cả sau cú ngã “choáng váng” vừa xảy ra, họ vẫn tìm thấy lý do để bật cười: “Sau tất cả, có lẽ chúng tôi nên chọn một điệu nhảy chậm trong hôn lễ”.

Dù vậy, khi xuất hiện trong chương trình bản tin buổi sáng “This Moring” của kênh ITV (Anh), cặp đôi đã được ê-kíp sản xuất hỗ trợ tái hiện cú nhảy nâng người mơ ước, đương nhiên, với sự trợ giúp không thể thiếu đến từ hai nhân viên trường quay. Họ đã giúp anh Andy nâng chị Sharon lên.

Cặp đôi gặp nạn vì muốn… “lãng mạn như phim” - Ảnh minh hoạ 6

Cặp đôi gặp nạn vì muốn… “lãng mạn như phim” - Ảnh minh hoạ 7

Cặp đôi gặp nạn vì muốn… “lãng mạn như phim” - Ảnh minh hoạ 8
Vậy là, cú nhảy nâng người mơ ước của cặp đôi cuối cùng đã được thực hiện thành công.

Cặp đôi “nặng ký” thực hiện thành công cú nhảy kinh điển trong “Dirty Dancing” (1987)

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập441
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm380
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,982,923
  • Tổng lượt truy cập151,703,399
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây