Cao thủ Flores chấp nhận “giao lưu” với VĐV Boxing Việt Nam

Thứ hai - 05/03/2018 23:32
Trên trang Facebook cá nhân, cao thủ phái Vịnh Xuân, Pierre Francois Flores khẳng định ông sẵn sàng “giao lưu” võ thuật với vận động viên (VĐV) Boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng.

Cách đây không lâu, võ sĩ Boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng đã gây sốt với phát ngôn chê trách cao thủ Vịnh Xuân, Flores. VĐV Việt Nam nói: “Tôi không đánh giá cao Flores bởi cái cách ông ta đi khiêu chiến các võ sư già.

Ông to khỏe gấp đôi người ta, lại trẻ hơn thì thắng họ cũng bình thường. Tại sao Flores không nhận lời đấu với một võ sĩ chuyên nghiệp của Việt Nam?”.

Cao thủ Flores chấp nhận “giao lưu” với VĐV Boxing Việt Nam
Flores chấp nhận lời mời giao lưu võ thuật của Trương Đình Hoàng

Bên cạnh đó, Trương Đình Hoàng còn mời Flores tới cơ sở võ thuật của anh ở Đak Lak để “giao lưu võ thuật”.

Ngày hôm qua, Flores đã chính thức lên tiếng về “lời mời” của Trương Đình Hoàng. Theo đó, ông khẳng định không hề có ý định lẩn tránh và muốn “giao lưu” với VĐV Boxing Việt Nam trong ngày gần nhất.

Trên trang Facebook cá nhân, Flores viết: “Gửi các bạn bè. Gần đây, báo chí đã đưa tin rằng tôi né tránh lời mời giao lưu, trao đổi võ thuật. Thế nhưng, ngược lại, tôi chấp nhận lời mời của cậu ta (Trương Đình Hoàng) trong buổi trả lời phỏng vấn trên đài VTC. Tôi xin nhắc lại, tôi luôn sẵn lòng chấp nhận lời mời.

Điều đó thật vinh dự nhưng xin vui lòng sử dụng chân nữa. Đừng có kìm chế bản thân khi nói rằng cậu ta chỉ biết sử dụng tay. Mặt khác, tôi chỉ ở Việt Nam trong thời gian ngắn. Liệu anh ấy có thể xin được giấy phép để chúng ta có thể thoải mái giao lưu hay không”.

Đáp lại lời của Flores, Trương Đình Hoàng viết trên Facebook: Rất vui vì ông đã chấp nhận lời mời của tôi.Và hy vọng chúng ta sẽ có một trận giao lưu tốt đẹp đúng tinh thần thượng võ.

Qua đây tôi cũng cám ơn ông,một người ở một quốc gia khác đến đất nước tôi nhưng đã làm cho người dân của đất nước tôi quan tâm và tìm hiểu đến võ thuật nhiều hơn.

Hẹn gặp ông một ngày gần nhất Piere Francois Flores”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập474
  • Máy chủ tìm kiếm129
  • Khách viếng thăm345
  • Hôm nay101,118
  • Tháng hiện tại2,173,149
  • Tổng lượt truy cập154,208,753
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây