HOICHOTHUONGMAI

Cannavaro đánh giá cao Rô "béo" hơn C.Ronaldo

Thứ ba - 21/04/2020 17:35
(Dân trí) - Trong một đoạn clip có đăng cuộc trò chuyện giữa Ronaldo người Brazil cùng Cannavaro mới đây trên youtube, Cannavaro khẳng định, với anh, chỉ có 1 Ronaldo thực thụ, đó là “Rô béo”. >> >>

Một trong những câu nói quan trọng nhất trong đoạn clip này, khi Cannavaro trò chuyện với Luis Nazario de Lima – tức Ronaldo người Brazil, đó là: “Khi người ta nói về Ronaldo, thì bạn (Rô béo) mới là Ronaldo thực thụ”.

Đáp lại, Ronaldo người Brazil trả lời rằng: “CR7 có lẽ rất tức giận khi mọi người nói rằng tôi mới là Ronaldo duy nhất. Cậu ấy vẫn là một phần lịch sử của bóng đá thế giới”.

Cannavaro đánh giá cao Rô
Cannavaro khẳng định chỉ có "Rô béo" là Ronaldo thực thụ

Cách nay nhiều năm, khi vừa mới giải nghệ và đến Việt Nam trong một chương trình của riêng mình, trả lời giới truyền thông tại TPHCM, cựu trung vệ hay nhất thế giới Fabio Cannavaro từng nhận xét: “Trong số các tiền đạo mà tôi từng đụng độ khi còn chơi bóng đỉnh cao, Ronaldo người Brazil chính là đối thủ đáng ngại nhất”. 

“Tôi không thể đoán được các động xử lý tiếp theo của anh ấy, và thường không tìm ra cách gì để ngăn cản được Ronaldo người Brazil. Còn trong số những cầu thủ thuộc thế hệ sau Ronaldo, Messi cũng là người như vậy. Tôi cũng chưa nghĩ ra cách gì để cản Messi nếu thi đấu cùng thời với cậu ta” – siêu trung vệ Cannavaro khẳng định.

Cannavaro là cầu thủ lớn tiếp theo, sau David Beckham, Wayne Rooney và Christian Vieri đánh giá Ronaldo người Brazil và Messi hay hơn so với CR7.

Cannavaro đánh giá cao Rô

Cannavaro trò chuyện trực tuyến với Rô béo mới đây

Thậm chí, so về đẳng cấp, Cannavaro còn ở đẳng cấp cao hơn Beckham, Rooney và Vieri, bởi Cannavaro là cầu thủ hiếm hoi trong lịch sử bóng đá thế giới, từng giành Quả bóng vàng châu Âu (người kia là Hoàng đế bóng đá Đức Franz Beckenbauer), từng vô địch thế giới năm 2006, trong màu áo đội tuyển Italia. Cannavaro cũng khá kiệm lời, nên những lời anh nói ra thường có sức nặng lớn hơn, kể cả khi anh so sánh các siêu sao bóng đá với nhau.

Khi còn thi đấu, các tiền đạo ngại phải đối đầu với Cannavaro hơn là ngược lại, trong khi bản thân Cannavaro thừa nhận anh rất ngại phải đụng độ với Rô béo và Messi, cho thấy với Cannavaro, Rô béo và Messi nguy hiểm đến mức nào. Cannavaro từng là đồng đội của Rô béo ở Real Madrid hồi cuối năm 2006 và đầu năm 2007.

Sở dĩ Cannavaro nhấn mạnh chi tiết “chỉ có 1 Ronaldo thực thụ”, vì thế giới bóng đá có khá nhiều người tên Ronaldo. Thi đấu cùng thời với Rô béo còn có Ronaldo de Assis Moreira – tức Ronaldinho. Sở dĩ cầu thủ này phải đổi tên cũng là để tránh trùng tên với Rô béo. Trong tiếng Brazil, Ronaldinho tức là “Ronaldo nhỏ”, để phân biệt với Ronaldo thực thụ giỏi hơn và có trình độ cao hơn.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập421
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm377
  • Hôm nay82,709
  • Tháng hiện tại4,047,609
  • Tổng lượt truy cập151,768,085
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây