HOICHOTHUONGMAI

Cận cảnh hai tình huống SL Nghệ An tố bị trọng tài xử ép

Thứ hai - 06/07/2020 03:34
(Dân trí) - Sau trận đấu giữa SL Nghệ An và Quảng Nam, trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng bên phía SL Nghệ An cho rằng có ít nhất hai tình huống trọng tài xử lý không tốt, khiến đội bóng xứ Nghệ thất bại. >> >>

Về 2 tình huống này ở vòng 8 LS V-League 2020, tình huống đầu tiên xảy ra ở phút 59, tiền đạo Phan Văn Đức bên phía SL Nghệ An dẫn bóng vào khu vực 16m50 của Quảng Nam.

Phan Văn Đức va chạm với thủ môn Phạm Văn Cường của đội Quảng Nam rồi ngã trong khu cấm địa của đội chủ nhà. Thủ môn Phạm Văn Cường cũng không khống chế được đường bóng sau pha va chạm đấy, trong khi trọng tài Nguyễn Minh Thuận không thổi phạt đền đội bóng xứ Quảng.

Cận cảnh hai tình huống SL Nghệ An tố bị trọng tài xử ép
Tình huống va chạm giữa Phan Văn Đức (SL Nghệ An) và thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam) trong khu vực 16m50 của Quảng Nam ở phút 59
Cận cảnh hai tình huống SL Nghệ An tố bị trọng tài xử ép - Ảnh minh hoạ 2

Phan Văn Đức và thủ thành Phạm Văn Cường va vào nhau, trong khi bóng ra khỏi tầm kiểm soát của thủ môn đội Quảng Nam (ảnh chụp màn hình)

Tình huống thứ hai xảy ra ở phút 89, pha đánh đầu của Hữu Phước bên phía Quảng Nam đưa bóng đi về phía khung thành của SL Nghệ An, bóng dội một hậu vệ đội bóng xứ Nghệ dội ra, trợ lý trọng tài Trần Văn Hải ra hiệu công nhận bàn thắng, trước khi trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận quyết định công nhận pha ghi bàn này.

Các cầu thủ SL Nghệ An và các thành viên của đội này ngồi trong khu kỹ thuật bật dậy phản ứng mạnh quyết định công nhận bàn thắng của tổ trọng tài, vì họ cho rằng bóng chưa qua vạch khung thành. Tuy nhiên, quyết định công nhận bàn thắng cho đội Quảng Nam được giữ nguyên.

Cận cảnh hai tình huống SL Nghệ An tố bị trọng tài xử ép - Ảnh minh hoạ 3
Tình huống dẫn đến bàn thắng gây tranh cãi của CLB Quảng Nam vào lưới SL Nghệ An
Cận cảnh hai tình huống SL Nghệ An tố bị trọng tài xử ép - Ảnh minh hoạ 4
Rất khó xác định bóng đá đã qua vạch vôi hay chưa? - Ở tình huống trọng tài công nhận bàn thắng cho đội Quảng Nam

Pha chiếu chậm trên truyền hình cũng cho thấy rất khó xác định bóng đã qua vạch khung thành hay chưa? – Bởi đường bóng gần như bật ra ngay lập tức sau tình huống Hữu Phước đánh đầu đưa bóng về phía cầu môn đội SL Nghệ An.

Điều đáng nói là ở cả 2 tình huống rất nhạy cảm có thể làm thay đổi kết quả trận đấu, là pha bóng phạt đền hay không phạt đền, bàn thắng hay không bàn thắng, nêu trên, quyết định của tổ trọng tài đều theo hướng làm lợi cho đội Quảng Nam, và gây thiệt hại cho đội còn lại là SL Nghệ An.

Cũng sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng bên phía SL Nghệ An viết đơn khiếu nại, đề nghị BTC V-League xem lại băng hình, đồng thời trao đơn này cho các giám sát, nhưng các giám sát trọng tài và giám sát trận đấu không nhận đơn. Vì, theo điều lệ, các đội không được quyền khiếu nại về tình huống bàn thắng hay không bàn thắng!

Kim Điền

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập417
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm331
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,972,044
  • Tổng lượt truy cập151,692,520
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây