HOICHOTHUONGMAI

Cách ly ở nhà thì làm gì, sao còn chưa… “lên đồ”?

Thứ bảy - 11/04/2020 13:58
(Dân trí) - Những thử thách “lên đồ đẹp” để... đi đổ rác hoặc tưởng tượng như thể mình đang chuẩn bị bước lên sàn catwalk trong show thời trang giả tưởng đang gây sốt trên mạng xã hội những ngày này.

MC truyền hình Amanda Holden gây sốt với clip “lên đồ đẹp” để... đi đổ rác

Những ngày này, đối với nhiều người, hoạt động duy nhất khiến họ ra khỏi nhà là... đi đổ rác. Tận dụng dịp duy nhất bước ra khỏi cửa nhà để “đổi gió” ấy, một trào lưu đã xuất hiện trên mạng xã hội, đó là mặc đẹp… đi đổ rác. Cộng đồng mạng đã hào hứng tham gia trào lưu hài hước này, bên cạnh đó cũng có không ít ngôi sao nổi tiếng thể hiện sự hài hước của bản thân.

Ấn tượng nhất phải kể tới MC truyền hình người Anh Amanda Holden. Clip hài hước của nữ MC đã được đón nhận nồng nhiệt bởi cộng đồng mạng.

Trước đó, nữ MC truyền hình Amanda Holden cũng đã chia sẻ hình ảnh mình và bạn đồng nghiệp Ashley Roberts cũng gây sốt với đoạn clip catwalk trong phòng làm việc vắng lặng. Vì đặc thù công việc, những ngày này Amanda Holden vẫn cần tới nơi làm việc để thực hiện ghi hình cho một số chương trình.

MC Amanda Holden catwalk trong phòng làm việc vắng lặng

Ngoài ra, nam diễn viên người Mỹ Billy Porter cũng khởi xướng nên “thử thách thời trang cách ly”. Khi tham gia thử thách này, người chơi sẽ “lên đồ” theo bất kỳ phong cách nào tùy thích, và tưởng tượng như thể mình đang chuẩn bị sải bước trên sàn catwalk.

Mục đích của thử thách này là để mọi người có cách “giải buồn” khi ở nhà quá nhiều, họ có thể “lên đồ” theo bất cứ ý tưởng nào, có thể đẹp đẽ, cũng có thể lập dị, hài hước, và chia sẻ những hình ảnh ấn tượng hoặc kỳ khôi đó lên mạng xã hội để giúp bản thân và cộng đồng của mình có thêm những phút giây giải trí tại gia.

Diễn viên Billy Porter khởi xướng “thử thách thời trang cách ly”

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm405
  • Hôm nay97,994
  • Tháng hiện tại4,062,894
  • Tổng lượt truy cập151,783,370
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây