Các nữ diễn viên U50 đang có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong sự nghiệp

Thứ ba - 12/05/2020 01:55
(Dân trí) - Các nữ diễn viên ở tuổi ngoài 40, thậm chí ngoài 50 đang chứng kiến sự nghiệp của họ hồi sinh trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.
Các nữ diễn viên U50 đang có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong sự nghiệp

Phim “The World of the Married” với nữ chính Kim Hee Ae (54 tuổi)

Diễn xuất của họ thu hút người xem bởi đẳng cấp nghề nghiệp của một diễn viên gạo cội, họ có khả năng đặc tả tâm lý và hành động của nhân vật một cách chân thực từ chính những trải nghiệm dày dạn của mình.

Đồng thời, với con mắt của người làm nghề lâu năm, họ nhìn ra được những kịch bản chất lượng với chuyện phim thực sự hấp dẫn.

Chính sự phủ sóng của những nữ diễn viên trung niên cùng cơn sốt mà họ đang tạo ra trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã tạo nên một cuộc chuyển mình về mặt đề tài của những bộ phim ăn khách trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Từ những chuyện phim xoay quanh nhân vật nam chính, giờ đây những bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính mạnh mẽ, khí chất đang là đề tài gây sốt mới của giới làm phim truyền hình xứ sở kim chi.

Đáng kể trước tiên phải nói tới bộ phim “The World of the Married” (Thế giới hôn nhân) đang gây sốt và xô đổ mọi kỷ lục về tỷ suất người xem đối với một phim truyền hình chiếu trên kênh truyền hình cáp của Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất chính của nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae (54 tuổi).

Các nữ diễn viên U50 đang có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong sự nghiệp - Ảnh minh hoạ 2

“Hyena” (Linh cẩu) với diễn xuất chính của Kim Hye Soo (49 tuổi)

Ngoài ra, còn có thể kể tới “Hyena” (Linh cẩu) với diễn xuất chính của Kim Hye Soo (49 tuổi), “Good Casting” (Nữ đặc vụ) với nữ chính Choi Kang Hee (43 tuổi), hay “When My Love Blooms” (Khi tình yêu nở hoa) với nữ chính Lee Bo Young (41 tuổi)... Những bộ phim này đều tạo nên sức hút đối với người xem truyền hình tại Hàn Quốc và cả người xem ở nhiều nước Châu Á.

Trong “Thế giới hôn nhân”, nữ diễn viên Kim Hee Ae (54 tuổi) vào vai Ji Sun Woo, một người vợ tận tâm, một bác sĩ tài giỏi, cô phát hiện ra chồng mình đang ngoại tình và từ đây cuộc sống của Sun Woo đảo lộn hoàn toàn.

Bộ phim đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng bởi phim có tiết tấu nhanh, những tình tiết tâm lý lôi cuốn, trong đó, các nhân vật trải qua rất những cơn bão cảm xúc đến từ những biến cố cuộc đời.

Diễn xuất của Kim Hee Ae được đánh giá là tinh tế, cô đặc tả chân thực những nét tâm lý đa dạng của nhân vật và đưa lại cảm nhận chân thực cho bộ phim.

Hay như bộ phim “Good Casting” (Nữ đặc vụ), nữ chính Choi Kang Hee (43 tuổi) vào vai nữ điệp viên Baek Chan Mi đảm đương những sứ mệnh quan trọng, nhân vật có cá tính mạnh mẽ, biết võ thuật, thông thạo nhiều ngoại ngữ.

Các nữ diễn viên U50 đang có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong sự nghiệp - Ảnh minh hoạ 3

“When My Love Blooms” (Khi tình yêu nở hoa) với nữ chính Lee Bo Young (41 tuổi)

Trong “When My Love Blooms” (Khi tình yêu nở hoa), Lee Bo Young (41 tuổi) vào vai Yoon Ji Soo, cô gặp lại tình đầu sau hai thập kỷ. Câu chuyện tình cảm lúc này giữa họ là một khắc họa trưởng thành và sâu sắc về xúc cảm yêu đương, thay vì tình yêu thanh xuân lãng mạn, nhẹ nhàng.

Chứng kiến cú lội ngược dòng ngoạn mục của nhiều nữ diễn viên trung niên, chuyên gia bình luận về lĩnh vực đời sống văn hóa tại Hàn Quốc - ông Jung Duk Hyun nhận xét: “Những diễn viên trung niên đã đóng nhiều thể loại phim đa dạng, họ cũng có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống để có thể đảm nhận các vai diễn một cách chân thực và ấn tượng.

“Đối với người xem, những chuyện phim xoay quanh những người phụ nữ trung niên bản lĩnh trong cả nghề nghiệp và cuộc sống đưa lại những cảm nhận mới mẻ cho họ, đồng thời, sự chuyển biến về mặt đề tài làm phim cũng đưa đến cơ hội vàng cho những nữ diễn viên trung niên có thực tài, thực lực”.

Các nữ diễn viên U50 đang có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong sự nghiệp - Trailer phim "Hyena"

Bích Ngọc

Theo Korea Times

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,207,265
  • Tổng lượt truy cập155,242,869
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây