Các huyền thoại Real Madrid hết lời ca ngợi C.Ronaldo

Thứ sáu - 08/12/2017 18:29
Sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2017, những huyền thoại Real Madrid như Roberto Carlos hay Ronaldo đều đã dành tặng hậu bối C.Ronaldo cũng lời khen ngợi.

C.Ronaldo đã trải qua năm qua 2017 đặc biệt thành công khi thâu tóm gần như toàn bộ danh hiệu cá nhân và tập thể. Sau khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA, Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA, đêm qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục được vinh danh ở giải Quả bóng vàng 2017.

Các huyền thoại Real Madrid hết lời ca ngợi C.Ronaldo
C.Ronaldo giành Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp

Điều này giúp cho C.Ronaldo cân bằng kỷ lục giành Quả bóng vàng với Messi. Nên nhớ, năm 2012, tỷ số Quả bóng vàng giữa hai người là 4-1 nghiêng về Messi. Việc cân bằng kỷ lục của El Pulga cho thấy nỗ lực tuyệt vời của C.Ronaldo.

Sau buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2017, những huyền thoại Real Madrid như Roberto Carlos hay Ronaldo đều đã dành tặng hậu bối C.Ronaldo cũng lời khen ngợi.

Phát biểu trước báo giới, Roberto Carlos cho biết: “Tôi tin rằng C.Ronaldo sẽ còn giành thêm nhiều vinh quang trên cả khía cạnh cá nhân lẫn tập thể. Tôi xin chúc mừng cậu ấy”.

Trong khi đó, Ronaldo “béo”, người đã hiện diện trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2017 cũng nói về C.Ronaldo: “C.Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng 2017. Chúng tôi sẽ ăn mừng cùng với cậu ấy”.

Roberto Carlos và Ronaldo “béo” đều là những hạt nhân tiêu biểu trong đội hình Real Madrid kỷ nguyên Galacticos 1.0. Trong khi đó, C.Ronaldo chính là nhân tố quan trọng nhất trong kỷ nguyên Galacticos 2.0 của Real Madrid.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: huyền thoại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập611
  • Máy chủ tìm kiếm188
  • Khách viếng thăm423
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,226,827
  • Tổng lượt truy cập154,262,431
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây