Các đối thủ của U19 Việt Nam thận trọng, HLV Hoàng Anh Tuấn mơ kỳ tích

Thứ năm - 18/10/2018 13:48
Trong khi các đội bóng U19 Hàn Quốc, U19 Jordan và U19 Australia tỏ ra thận trọng với mục tiêu vượt vòng bảng, thì HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam muốn lập lại chiến tích lọt vào U20 World Cup hai năm trước.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và hy vọng sẽ đạt kết quả tốt nhất. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu và tôi muốn lập lại chiến tích lọt vào U20 World Cup 2 năm trước.

Các đối thủ của U19 Việt Nam thận trọng, HLV Hoàng Anh Tuấn mơ kỳ tích

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam ở vòng bảng giải U19 châu Á

Chúng tôi muốn làm được điều đó dù 3 đối thủ ở bảng C đều rất mạnh. Tất cả đều biết chúng tôi đã bổ sung 4 cầu thủ vào phút cuối tại Indonesia. Đó là khó khăn của chúng tôi. Nhưng tôi tin đội bóng sẽ thể hiện được phong cách của mình ở giải năm nay”.

Liên quan đến việc Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách cuối cùng của U19 Việt Nam dự vòng chung kết U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ĐTQG luôn là ưu tiên số 1 và nhiệm vụ chính của của các đội tuyển trẻ là đào tạo, cung cấp cầu thủ phục vụ cho ĐTQG. Tuy nhiên, Văn Hậu có tên trong danh sách 23 cầu thủ thi đấu tại vòng chung kết U19 châu Á 2018 để gia tăng cơ hội canh tranh suất dự U20 World Cup.

Việc phấn đấu giành vé dự đấu trường thế giới luôn là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển cho bóng đá Việt Nam. Nếu U19 Việt Nam vượt qua vòng bảng, Văn Hậu sẽ được triệu tập sang Indonesia để tăng cường sức mạnh cho U19 Việt Nam.

Các đối thủ của U19 Việt Nam thận trọng, HLV Hoàng Anh Tuấn mơ kỳ tích - Ảnh minh hoạ 2

Các đội bóng ở bảng đấu này đều tỏ ra thận trọng

Trong khi đó, HLV Ahmed Abu Ismail của U19 Jordan – đối thủ trong ngày ra quân của U19 Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi đã ở đây 8 ngày. Chúng tôi đã thi đấu Indonesia và để thua 2-3. Chúng tôi cũng chơi các trận đấu ở Qatar và Ả Rập Saudi. Chúng tôi có một vài chấn thương nhẹ nhưng nhìn chung, mọi thứ đã sẵn sàng".

HLV Chung Jung-yong (U19 Hàn Quốc) phát biểu: “Chúng tôi đến đây là để giành vé tham dự U20 World Cup và đó cũng là cách mà chúng tôi đang chuẩn bị. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong từng trận đấu và hi vọng qua giải đấu này chúng tôi sẽ phát triển và đạt tới đẳng cấp mới”.

Cuối cùng, HLV Ante Milicic (U19 Australia) chia sẻ: “Chúng tôi luôn nhận thức rằng tất cả các trận đấu đều sẽ rất khó khăn. Chúng tôi cần tập trung tối đa và nỗ lực hết sức mới có hi vọng vượt qua bảng đấu này”

“Tôi có kỷ niệm với Hàn Quốc và Việt Nam khi còn là HLV trưởng U23 Australia thi đấu tại vòng chng kết U23 châu Á – Trung Quốc 2018. Tôi cũng hiểu rõ khả năng của Jordan khi chúng tôi thua trận 1-2 trước họ tại Amman. Vì vậy có thể nói rằng cả 3 đối thủ cùng bảng với chúng tôi đều rất mạnh”.

Tác giả: T.L

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập591
  • Máy chủ tìm kiếm157
  • Khách viếng thăm434
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,346,234
  • Tổng lượt truy cập155,381,838
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây