Ca sĩ bị phạt tù vì lồng ghép nội dung khiêu dâm trong MV

Thứ bảy - 16/12/2017 01:08
Một ca sĩ nhạc pop nhiều lùm xùm tai tiếng mới đây đã bị bắt giữ và bị tuyên phạt án tù sau khi đăng tải những MV ca nhạc với cách thức thể hiện đầy tính chất khiêu dâm.

Một ca sĩ nhạc pop nhiều lùm xùm tai tiếng tại Ai Cập - cô Shaimaa Ahmed (nghệ danh Shyma, 25 tuổi) - mới đây đã bị bắt giữ sau khi đăng tải một MV ca nhạc với cách thức thể hiện đầy tính chất khiêu dâm, trang phục rất “kiệm vải”.

Trước đây, Shaimaa Ahmed vốn đã “khét tiếng” trong giới ca sĩ Ai Cập là một nhân vật có phong cách quá táo bạo, cùng với thời gian, cô càng lúc càng đẩy lùi những giới hạn trong cách thể hiện của mình. Hậu quả là cho tới mới đây, nhà chức trách Ai Cập đã ra tay chặn đứng “hoạt động nghệ thuật” của cô này và tuyên án phạt hai năm tù đối với Shaimaa Ahmed.

Shaimaa Ahmed hiện bị khép vào tội “lồng ghép nội dung khiêu dâm, đồi trụy” vào các sản phẩm giải trí của mình. Trong MV ca nhạc gần đây nhất, Shaimaa đã xuất hiện trong trang phục bikini và đứng trước một lớp học toàn nam giới. Trên tấm bảng đề dòng chữ “Lớp học 69”. Shaimaa sau đó diễn cảnh ăn hoa quả theo cách khêu gợi quá mức.

Ca sĩ bị phạt tù vì lồng ghép nội dung khiêu dâm trong MV

Trong ảnh là Shaimaa Ahmed xuất hiện trong MV ca nhạc gây tranh cãi mới nhất.

Ngay sau khi cho ra mắt MV mới, Shaimaa Ahmed đã khiến truyền thông và công chúng Ai Cập “dậy sóng”. Câu chuyện về Shaimaa Ahmed đã được phân tích, bàn luận trong nhiều talkshow truyền hình như một phản ánh về mặt trái của đời sống văn hóa - văn nghệ Ai Cập hiện nay.

Sau khi có nhiều ý kiến chỉ trích cách thức hoạt động của Shaimaa Ahmed trong giới showbiz, nhà chức trách đã quyết định tạm giữ nữ ca sĩ này. Sau khi một phiên tòa được mở ra, Shaimaa Ahmed đã phải lĩnh án tù 2 năm vì tội danh “lồng ghép nội dung khiêu dâm, đồi trụy” vào các sản phẩm giải trí của mình.

Đạo diễn đứng sau dàn dựng MV ca nhạc mới nhất của Shaimaa Ahmed cũng bị phạt tiền và chịu hai năm tù án treo.

Ca sĩ bị phạt tù vì lồng ghép nội dung khiêu dâm trong MV - Ảnh minh hoạ 2
Cách thức hoạt động nghệ thuật của Shaimaa Ahmed đã khiến cô này trở thành nhân vật gây tranh cãi trong giới showbiz Ai Cập.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Telegraph

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập509
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm374
  • Hôm nay114,752
  • Tháng hiện tại3,301,676
  • Tổng lượt truy cập155,337,280
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây