C.Ronaldo yêu cầu Real Madrid thanh lý 7 cầu thủ

Chủ nhật - 01/04/2018 08:17
Theo nguồn tin Diario Gol, C.Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Real Madrid thanh lý 7 cầu thủ trong mùa Hè 2018 trong nỗ lực tái thiết của Los Blancos.

C.Ronaldo là ngôi sao số 1 của Real Madrid và có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ. Không ít lần, cầu thủ này (cùng Sergio Ramos) đã trực tiếp đề đạt yêu cầu của mình với HLV Zidane cũng như ban lãnh đạo Real Madrid.

C.Ronaldo yêu cầu Real Madrid thanh lý 7 cầu thủ
C.Ronaldo muốn Real Madrid bán Isco

Thậm chí, theo nguồn tin từ tờ Diario Gol, “siêu sao” người Bồ Đào Nha còn trực tiếp can thiệp vào vấn đề chuyển nhượng của CLB. Cụ thể, C.Ronaldo muốn ban lãnh đạo Real Madrid thanh lý 7 cầu thủ trong mùa Hè 2018.

Hai cầu thủ đầu tiên được nhắc đến trong bản danh sách của C.Ronaldo là Isco và Keylor Navas. Dù là thủ môn số 1 trong của Real Madrid những năm qua nhưng Keylor Navas chưa thực sự khiến CR7 ưng ý.

Không dưới một lần, cầu thủ này đã yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid mang về thủ môn tầm cỡ thế giới như De Gea và Courtois để thay thế Keylor Navas.

Trong khi đó, Isco được cho là không được lòng C.Ronaldo cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cả hai không có mối quan hệ tốt với nhau. Vì vậy, CR7 không muốn thấy Isco ở sân Bernabeu ở mùa giải tới.

Những cái tên còn lại là Mateo Kovacic, Marcos Llorente, Borja Mayoral, Jesus Vallejo và Achraf Hakimi. Đây là những người mà C.Ronaldo cho rằng không đủ chất lượng để khoác áo Real Madrid.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm345
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,192,128
  • Tổng lượt truy cập155,227,732
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây