HOICHOTHUONGMAI

C.Ronaldo lập công, Juventus vô địch lượt đi Serie A

Chủ nhật - 12/01/2020 23:20
(Dân trí) - Trong khi Inter đã để Atalanta cầm hòa với tỷ số 1-1 thì Juventus đã hạ gục AS Roma với tỷ số 2-1 để giành ngôi vô địch lượt đi Serie A. >> >>

Ở trận đấu sớm vòng 19 Serie A, Inter đã để Atalanta cầm hòa với tỷ số 1-1. Đó là cơ hội để Juventus vượt lên dẫn đầu Serie A khi hành quân tới sân của AS Roma. Đây là điểm đến khó khăn với Lão bà khi họ đã không thắng trong 5 trận đấu gần nhất tại đây.

C.Ronaldo lập công, Juventus vô địch lượt đi Serie A

C.Ronaldo ghi 1 bàn cho Juventus

Với động lực lớn, Juventus đã vượt qua khó khăn để giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân AS Roma. Demiral và C.Ronaldo là hai người đã ghi bàn của Juventus ở trận này. Với chiến thắng trước AS Roma, Juventus đã chính thức giành ngôi vô địch Serie A với 48 điểm.

Bước vào trận đấu này, HLV Sarri vẫn cất Higuain trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông tiếp tục sử dụng cặp tiền đạo Dybala - C.Ronaldo. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Ramsey.

Chỉ 3 phút sau khi bóng lăn, Juventus đã sớm tạo lợi thế. Từ pha đá phạt của Dybala, tài năng trẻ Merih Demiral đã dễ dàng đệm bóng vào lưới AS Roma, mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng sớm khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi AS Roma đã phải dồn lên tấn công và chơi ăn miếng trả miếng với Juventus. Nhưng khi mà đội chủ nhà chưa kịp tạo nên đột biến thì họ đã hứng chịu bàn thua thứ 2.

Phút thứ 10, Dybala tiếp tục tạo dấu ấn với pha đột phá trong vòng cấm buộc cầu thủ Jordan Veretout phải phạm lỗi. Trên chấm 11 mét, C.Ronaldo đã không mắc sai lầm nào, nâng tỷ số lên 2-0.

C.Ronaldo lập công, Juventus vô địch lượt đi Serie A - Ảnh minh hoạ 2

Pedrotti ghi bàn danh dự cho AS Roma

Hai bàn thua khiến cho AS Roma choáng váng. Họ vẫn tấn công nhưng họ luôn thiếu bình tĩnh ở những pha bóng quyết định. Do đó, Juventus có thể dễ dàng hóa giải. Thậm chí, ở phút 32, nhạc trưởng của AS Roma, Nicolo Zaniolo đã phải rời sân vì chấn thương.

Sang hiệp 2, AS Roma tiếp tục dồn lên tấn công. Phút 65, họ đã ở rất gần bàn thắng khi Dzeko đã dứt điểm trúng cột dọc. Ít phút sau đó, Under đã có cơ hội ở góc gần nhưng không chiến thắng được thủ thành Szczesny.

Chỉ tới khi trọng tài đã cho AS Roma hưởng phạt đền thì Diego Perotti mới khi cụ thể hóa bằng bàn thắng, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhưng phút sau đó, AS Roma vẫn miệt mài tấn công nhưng không thể ghi được bàn thắng.

Trong khi đó, Juventus đã 1 lần đưa bóng vào lưới của AS Roma nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng Higuain đã ở trong thế việt vị. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Juventus.

Đội hình thi đấu:

C.Ronaldo lập công, Juventus vô địch lượt đi Serie A - Ảnh minh hoạ 3
C.Ronaldo lập công, Juventus vô địch lượt đi Serie A - Ảnh minh hoạ 4

Bảng xếp hạng Serie A

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: trong khi, tỷ số

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập441
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm373
  • Hôm nay74,492
  • Tháng hiện tại4,039,392
  • Tổng lượt truy cập151,759,868
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây