HOICHOTHUONGMAI

C.Ronaldo bị chỉ trích vì rời Italia về Bồ Đào Nha

Thứ tư - 25/03/2020 22:58
(Dân trí) - Cựu Chủ tịch CLB Juventus, Giovanni Cobolli Gigli đã lên tiếng cho rằng C.Ronaldo quá thiếu chuyên nghiệp khi rời Italia để trở về Bồ Đào Nha trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. >> >>

Trong thời điểm Serie A chưa nghỉ thi đấu do dịch Covid-19, C.Ronaldo đã trở về quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) để thăm bà Dolores bị đột quỵ. Sau đó, anh ở lại Bồ Đào Nha để tự cách ly do dịch Covid-19.

Trong khoảng thời gian này, C.Ronaldo liên tục đăng ảnh sống sang chảnh ở ngôi biệt thự sang trọng nhìn ra biển. Ngày hôm qua, chị gái của Ronaldo đăng bức ảnh CR7 khoe cơ bụng 6 múi ở phòng tập gym trong thời gian tự cách ly tại Bồ Đào Nha lên mạng xã hội.

C.Ronaldo bị chỉ trích vì rời Italia về Bồ Đào Nha

C.Ronaldo đang ở Bồ Đào Nha và đang tự cách ly tại nhà

Cựu Chủ tịch Juventus, Giovanni Cobolli Gigli cho biết sự thoải mái thái quá của C.Ronaldo không phù hợp với tình cảnh khó khăn của Juventus: “Mọi thứ ở Juventus trở nên phức tạp khi Ronaldo ra đi. Cậu ấy nói rằng trở về Bồ Đào Nha để thăm mẹ, nhưng giờ lại xuất hiện trong những bức ảnh ở hồ bơi.

Khi trường hợp ngoại lệ này xuất hiện, tình trạng sẽ trở nên tồi tệ hơn bởi các cầu thủ khác cũng muốn đi khỏi Italia. Mọi thứ không nên diễn ra như vậy. Tất cả đều phải được kiểm dịch đúng quy định”.

Ngoài C.Ronaldo, nhiều cầu thủ Juventus như Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic, Sami Khedira, Douglas Costa và Rodrigo Bentancur đều đã trở về nước tự cách ly 14 ngày.

Cựu Chủ tịch Giovanni Cobolli Gigli lo lắng về tình hình đội bóng trong thời điểm dịch Covid-19 chưa lắng xuống: “Giờ đây, thật quá dễ dàng để chỉ trích một ai đó. Nhưng tôi không hiểu tại sao một số cầu thủ lại muốn rời Italia.

Khi trở về, họ sẽ gặp khó khăn trong việc lấy lại vóc dáng vì phải cách ly thêm 14 ngày”.

Hiện tại, cả Serie A lẫn Champions League đang hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Juventus đã cạnh tranh ngôi đầu bảng Serie A với Inter Milan, ngoài ra “Bà đầm già” vừa mới thua Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập417
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm356
  • Hôm nay81,630
  • Tháng hiện tại4,046,530
  • Tổng lượt truy cập151,767,006
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây