Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình

Thứ tư - 02/10/2019 12:35
(Dân trí) - Nữ ca sĩ Britney Spears cầu mong các fan không lãng quên mình trong quãng thời gian cô tạm rời xa công việc và các hoạt động trong giới giải trí. >>

Hồi đầu năm nay Britney Spears tuyên bố cô sẽ tạm ngưng sự nghiệp không giới hạn về mặt thời gian vì người cha của cô - ông Jamie Spears - đang phải đối diện với những vấn đề sức khỏe. Sau đó, nữ ca sĩ 37 tuổi lại tiếp tục gặp phải những vấn đề cá nhân liên quan tới sự giám hộ của cha đối với nhiều vấn đề trong đời sống cá nhân và công việc của cô.

Mới đây, Britney đã đăng tải trên Instagram những bức hình cô biểu diễn trên sân khấu trước đây, đi kèm với đó là lời nhắn gửi, đề nghị các fan đừng lãng quên cô trong quãng thời gian cô tạm ngưng các hoạt động: “Tôi hy vọng các bạn vẫn chưa quên tôi! Tôi đã làm việc không ngừng nghỉ kể từ khi tôi mới 8 tuổi và bắt đầu bước vào nền công nghiệp giải trí.

“Đôi khi sẽ tốt hơn khi ta tạm ngừng lại để nhìn lại tất cả! Tôi nhớ các bạn... Tôi đã có những fan hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới. Tôi cần thực hiện bước chuyển này trong cuộc sống của mình để có thể tập trung vào những gì mà tôi thực sự mong muốn”.

Ngay sau đăng tải của Britney, các fan đã vào viết nhiều tin nhắn cổ vũ, động viên cô tiếp tục nỗ lực thu xếp ổn thỏa cuộc sống của mình, họ đều bày tỏ sự tôn trọng đối với quyết định của cô, ủng hộ cô dành thời gian cho riêng mình để cân bằng lại mọi việc.

Dù Britney không tham gia biểu diễn hay tung ra những sản phẩm âm nhạc mới, nhưng cô vẫn tiếp tục duy trì tương tác với các fan thông qua mạng xã hội, cô thường đăng tải những hình ảnh và video ghi lại cuộc sống thường nhật của mình.

Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình

Britney trong một phần trình diễn tại lễ trao giải MTV Awards hồi năm 2001 ở thành phố New York, Mỹ.

Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình - Ảnh minh hoạ 2

Britney Spears trong những năm tháng trở lại đây

Trong năm nay, Britney Spears gặp khá nhiều bất ổn, thoạt tiên là việc người cha của cô gặp vấn đề sức khỏe, sau đó, cô lại có những vấn đề bất hòa với cha, gây nên những rắc rối trong mối quan hệ gia đình. Cha của Britney chính là người giám hộ của cô trước pháp luật.

Dù ở tuổi 37 nhưng Britney không có đầy đủ các quyền tự quyết đối với các vấn đề trong đời sống cá nhân, nguyên nhân bắt đầu từ những bất ổn tâm lý Britney Spears từng gặp phải nhiều năm trước đây, đặc biệt sau khi cô lấy chồng, sinh con rồi trải qua ly hôn.

Khi ấy, nếu Britney muốn tiếp tục được chia sẻ quyền nuôi con với chồng cũ, cô cần có người giám hộ trước pháp luật do bản thân thường có những bất ổn tâm lý, hành động bất thường.

Thời gian gần đây, có những bất hòa giữa Britney và cha liên quan tới thái độ của ông đối với cháu trai (con trai của Britney). Điều này khiến Britney mong muốn mình được quyền tự chủ hoàn toàn trước pháp luật và không cần có người giám hộ nữa. Britney Spears có hai cậu con trai - Sean (13 tuổi) và Jayden (14 tuổi) với người chồng cũ - vũ công Kevin Federline (41 tuổi).

Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình - Ảnh minh hoạ 3

Britney bên hai cậu con trai đến công viên vui chơi hồi tháng 8 vừa qua.

Britney Spears cầu mong fan không lãng quên mình - Ảnh minh hoạ 4

Britney bên chồng cũ Kevin Federline hồi năm 2004, đây là thời điểm vài tháng trước khi họ tổ chức hôn lễ.

Britney Spears chụp hình cùng bạn trai kém 12 tuổi

Britney Spears đi chơi công viên cùng hai cậu con trai

Bích Ngọc

Theo People

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm403
  • Hôm nay101,451
  • Tháng hiện tại3,178,198
  • Tổng lượt truy cập155,213,802
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây