HOICHOTHUONGMAI

“Bom tấn” Harry Maguire nói gì sau khi gia nhập MU?

Thứ hai - 05/08/2019 19:50
(Dân trí) - Ngày hôm nay, MU đã chính thức ra mắt bản hợp đồng “bom tấn” Harry Maguire. Cầu thủ này cũng đã có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên ở CLB mới. >> >>

Như đã biết, MU đã chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire từ Leicester City với mức phí 80 triệu bảng (cộng 5 triệu bảng phụ phí). Đây là bản hợp đồng lớn nhất của Premier League tính tới thời điểm hiện tại.

“Bom tấn” Harry Maguire nói gì sau khi gia nhập MU?

Harry Maguire chính thức ký hợp đồng với MU

Bởi lẽ đó, có thể hiểu được sự kỳ vọng lớn của MU dành cho trung vệ người Anh. Ngày hôm nay, anh đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với MU (kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm).

Phát biểu trong ngày ra mắt, Harry Maguire cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi ký hợp đồng với CLB vĩ đại. Tôi rất thích quãng thời gian ở Leicester City và cảm ơn mọi người ở CLB cũng như người hâm mộ đã ủng hộ tôi suốt 2 năm qua.

Tuy nhiên, khi MU tới gõ cửa, đó là cơ hội tuyệt vời đối với bạn. Tôi đã nói chuyện với HLV Solskjaer. Tôi rất hào hứng về tầm nhìn và kế hoạch của ông đang hướng tới cho CLB. Rõ ràng, HLV Solskjaer đang xây dựng tập thể mạnh mẽ để hướng tới những danh hiệu.

Bây giờ, tôi đang mong đợi gặp gỡ những đồng đội mới của mình trước khi mùa giải bắt đầu”.

“Bom tấn” Harry Maguire nói gì sau khi gia nhập MU? - Ảnh minh hoạ 2

Harry Maguire là trung vệ đắt giá nhất lịch sử

Trong khi đó, HLV Solskjaer rất hào hứng chào đón tân binh của MU. Ông cho biết: “Harry Maguire là một trong những trung vệ xuất sắc nhất. Tôi rất vui mừng chào đón anh ấy chuyển tới CLB.

Đó là mẫu cầu thủ đọc trận đấu rất tốt và luôn thể hiện được sự bình tĩnh tới kinh ngạc. Tôi nghĩa rằng anh ấy phù hợp với đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đó là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng. Chúng tôi mong chờ làm việc cùng anh ấy và cùng nhau chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Harry Maguire là tân binh thứ 3 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau Wan-Bissaka (50 triệu bảng) và Daniel James (17 triệu bảng). Trong vài ngày tới, họ sẽ đón thêm Mario Mandzukic từ Juventus.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập460
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm418
  • Hôm nay106,577
  • Tháng hiện tại4,071,477
  • Tổng lượt truy cập151,791,953
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây