Bố mẹ tuyển thủ U23 Việt Nam hủy kế hoạch sang Trung Quốc

Thứ sáu - 26/01/2018 18:27
Để các con của mình tập trung thi đấu ở trận chung kết với U23 Uzbekistan, nhiều gia đình cầu thủ U23 Việt Nam đã quyết định ở nhà chứ không sang Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ.

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar trong trận bán kết, hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã quyết định từ ngày 26 đến 28/1, hãng đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang Trung Quốc xem trận chung kết. Gói tài trợ bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại và làm visa.

Bố mẹ tuyển thủ U23 Việt Nam hủy kế hoạch sang Trung Quốc

Bố và mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Sự hỗ trợ này là tin vui với gia đình các tuyển thủ U23 Việt Nam, bởi họ đã nhiều ngày không được gặp con, và quan trọng hơn cả là muốn sang Trung Quốc để tiếp lửa cho các cầu thủ trong trận đấu cuối cùng của giải đấu.

Nhiều gia đình đã gấp rút làm hộ chiếu để sẵn sàng lên đường. Được biết, các cơ quan có thẩm quyền cũng đã giúp đỡ, ưu ái làm hộ chiếu lấy ngay cho những trường hợp “đặc biệt” này.

Tất cả bố mẹ các tuyển thủ đều rất hồi hộp, háo hức lên đường, nhưng cuối cùng thì họ đã phải đổi ý. Theo đó, các gia đình quyết định sẽ ở lại Việt Nam để cổ vũ các con qua… ti vi. Việc sang Trung Quốc xem chung kết là điều mà ai cũng mong muốn nhưng vì cái chung, những ông bố, bà mẹ đã suy nghĩ lại.

“Chúng tôi sẽ không sang bởi khi thấy bố mẹ các con sẽ bị phân tâm, không tập trung cho trận đấu”, bố thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết.

Trong khi đó, ông Nguyễn Tấn Phong - bố của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cho biết: “Tôi cũng như nhiều phụ huynh khác quyết định không đến Trung Quốc nữa vì sợ con cùng các cháu phân tâm trước trận chung kết. Dù muốn lắm nhưng có lẽ nhiều người cũng như tôi, nguyện được làm tất cả, hy sinh tất cả để chúng ta có thể làm nên kỳ tích một lần nữa”.

Sự hy sinh của các đấng phụ huynh, càng giúp U23 Việt Nam có thêm động lực để chơi một trận hơn 100% sức lực với U23 Uzbekistan, trong trận chung kết chiều 27/1.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập516
  • Máy chủ tìm kiếm181
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,244,023
  • Tổng lượt truy cập154,279,627
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây