Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm

Thứ ba - 13/08/2019 21:33
(Dân trí) - Ngôi sao ca nhạc Janet Jackson đã tạo nên bất ngờ tuyệt vời cho một “fan cuồng” của cô khi sắp xếp để người đàn ông này được gặp mình phía sau sân khấu. Janet âm thầm bước lại từ phía sau và dành cho fan một cái ôm ấm áp khiến người đàn ông sững sờ vì... hạnh phúc.

Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm

Đoạn clip đã thu hút hàng triệu lượt xem. Ông Keith Strawder (53 tuổi) từng gây sốt trên mạng xã hội vì biểu cảm sung sướng như trẻ thơ lúc nhận được tấm vé đi xem show diễn của nữ ca sĩ Janet Jackson (53 tuổi) - thần tượng lâu năm của ông, tấm vé do hai con trai dành tặng cho bố. Trước nay, ông vẫn luôn dành sự mến mộ cho nữ ca sĩ Janet Jackson.

Ê-kíp của Janet biết được câu chuyện này đã sắp xếp để tạo nên bất ngờ cho ông Keith phía sau hậu trường buổi trình diễn của Janet ở Las Vegas. Trong đoạn video, có thể thấy ông Keith đã sửng sốt như thế nào khi Janet âm thầm bước lại từ phía sau và dành cho ông một cái ôm thân tình.

Phản ứng và biểu cảm của ông Keith rất thú vị, ngọt ngào. Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem.

Phản ứng của ông Keith khi nhận được tấm vé đi xem thần tượng Janet Jackson biểu diễn

Lần đầu tiên ông Keith Strawder được biết tới trên mạng xã hội Twitter là hồi tháng 6 vừa qua khi người con trai của ông chia sẻ một đoạn video clip ghi lại phản ứng quá đỗi phấn khích của cha mình khi ông được hai con trai tặng tấm vé đi xem Janet Jackson biểu diễn.

Rõ ràng ê-kíp của Janet đã xem đoạn video clip đó và muốn dành tặng cho ông Keith một kỷ niệm đặc biệt hơn nữa trong đêm đi xem thần tượng biểu diễn. Đoạn clip lần này cũng được ghi lại bởi con trai của ông Keith, cho thấy nữ ca sĩ 53 tuổi đã tới gặp “fan cứng” của mình một cách đầy bất ngờ và ấm áp sau đêm diễn ngày chủ nhật vừa qua.

Trong đoạn clip, ông Keith đang trả lời phỏng vấn của tờ New York Post, ông chia sẻ cảm nhận khi xem Janet biểu diễn: “Ngay khi Janet bước ra sân khấu, tôi biết đó đích thực là cô ấy và chúng tôi bắt đầu được xem cô ấy biểu diễn, đó chính là thời điểm đáng nhớ nhất đối với tôi, được thấy cô ấy xuất hiện trên sân khấu”.

Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm

Ông Keith Strawder và Janet Jackson

Janet lúc này đã đứng phía sau lưng Keith, lắng nghe ông chia sẻ cảm nhận về đêm diễn, khi Keith vừa hoàn tất phần trả lời của mình, Janet liền dành cho ông một cái ôm từ phía sau đầy ấm áp và nói: “Điều này thật ngọt ngào”.

Keith gần như không nói nổi nên lời vì sửng sốt, rồi ông từ từ quay lại và biết rằng đứng ngay cạnh mình chính là thần tượng bao năm nay của ông. Chia sẻ sau đó, ông Keith nói: “Tôi không muốn phản ứng thái quá, tôi chỉ muốn cô ấy biết rằng cô ấy thật là một con người tuyệt vời về mọi mặt”.

Bên ngoài đoạn clip, Janet Jackson và ông Keith Strawder đã trò chuyện về cuộc sống của ông. Ông Keith khẳng định rằng cuộc trò chuyện diễn ra “rất bình thường, rất dễ chịu”: “Như thể chúng tôi đã là bạn từ lâu lắm rồi”.

Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm - Ảnh minh hoạ 2

Ông Keith Strawder bên hai con trai và thần tượng - nữ ca sĩ Janet Jackson

Hai con trai của ông Keith đã được thông báo trước về kế hoạch của nữ ca sĩ Janet Jackson, nhưng họ phải làm sao giữ được bí mật để ông Keith có được bất ngờ thú vị: “Chúng tôi đã phải giữ bí mật tất cả chuyện này, không để cho bố biết trước, và rồi may mắn mọi chuyện đã diễn ra hoàn hảo. Có lẽ, bố của chúng tôi sẽ bớt hưng phấn ở một thời điểm nào đó trong... năm sau”.

Trong số những bình luận bên dưới đoạn clip mà con trai ông Keith vừa chia sẻ, có một bình luận được “like” tới 5.000 lần viết rằng: “Làm sao ông ấy có thể giữ được bình tĩnh tới như vậy, là tôi, tôi đã ngất hoặc nhảy cẫng lên vì sung sướng tới không giữ được bình tĩnh”.

Về phần mình, nữ ca sĩ Janet Jackson cũng chia sẻ đoạn clip lên tài khoản Instagram có 3,6 triệu lượt theo dõi của mình với lời bình: “Bất ngờ chưa”. Các fan của Janet đều chú ý tới biểu cảm gương mặt đầy thú vị của ông Keith, về khoảnh khắc đẹp ấm áp giữa fan và thần tượng.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập484
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm439
  • Hôm nay67,711
  • Tháng hiện tại3,144,458
  • Tổng lượt truy cập155,180,062
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây