HOICHOTHUONGMAI

Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn

Thứ hai - 12/02/2018 21:26
Nữ vận động viên trượt băng người Hàn Quốc Yura Min đã có một khởi đầu tại Thế vận hội Olympic khó quên, khi trong lần đầu tiên được tham dự tranh tài, cô đã gặp phải sự cố trang phục đe dọa làm hỏng cả tiết mục.

Nhưng chính bản lĩnh vững vàng, cùng sự bình tĩnh đáng nể, Yura Min đã trở thành ngôi sao sân băng khiến công chúng ngưỡng mộ.

Ngay sau sự cố trang phục, Yura Min - cô gái 22 tuổi đầy bản lĩnh - đã được nhiều tờ tin tức quốc tế nhắc đến. Khi xuất hiện trên sân băng trong phần thi của mình, Yura mặc một chiếc áo khoét cổ sâu với một nút cài ở cổ và một dây đai ở ngang lưng. Đó là tất cả những gì “giằng buộc” chiếc áo vào thân người Yura.

Chỉ có điều, khi đang trình diễn, vì những động tác quá mạnh mà nút cài ở cổ bất ngờ bị tung, chỉ còn lại dây đai áo ở ngang lưng, chiếc áo bất ngờ mở rộng ở vùng cổ và đe dọa khiến Yura bị hớ hênh trong tiết mục của mình. Sự việc xảy ra ở giữa tiết mục, cô không thể dừng lại, bởi làm vậy là phá hỏng cả tiết mục.

Cô gái trẻ đã bằng mọi cách tiếp tục phần trình diễn của mình như thể không có gì xảy ra, vừa cố gắng hoàn tất bài biểu diễn tốt nhất có thể, cô vừa khéo léo làm sao để mình không bị “hớ hênh, lộ liễu” trên sân băng, người bạn nhảy của cô - anh Alexander Gamelin - cũng khéo léo che chắn trong động tác và luôn giữ áo cho Yura

Sau phần biểu diễn gặp sự cố, Yura Min đã được công chúng và báo chí thế giới khen ngợi bởi sự tập trung cao độ, dù gặp sự cố gây ảnh hưởng lớn tới phong độ và tâm lý, nhưng bằng một sự tập trung đáng nể, cô đã có thể tiếp tục trình diễn mà không gặp phải bất cứ sai sót đáng kể nào.

Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn
Vận động viên trượt băng người Hàn Quốc - Yura Min - biểu diễn tại Thế vận hội Olympic Mùa đông 2018, cô đã gặp phải một sự cố trang phục đe dọa làm hỏng tiết mục khi nút cài ở cổ áo bất ngờ bật tung ngay giữa tiết mục.

Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn - Ảnh minh hoạ 2
Sự cố xảy ra ở ngay đầu phần biểu diễn, suốt toàn bộ thời lượng còn lại của bài thi, Yura Min và bạn nhảy đã phải cùng nhau che chắn, giữ áo để cả hai có thể hoàn tất phần thi và Yura không bị “hớ hênh” trên sân băng.

Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn - Ảnh minh hoạ 3
Yura Min đã phải liên tục điều chỉnh chiếc áo trong khi biểu diễn, dù vậy, cô vẫn thực hiện những động tác hoàn hảo ấn tượng bên bạn nhảy - người đã liên tục giúp cô giữ áo.

Chia sẻ về sự cố với báo chí sau phần thi, Yura cho biết: “Có lúc chiếc áo bị tuột xuống quá sâu, nên tôi lại phải kéo nó lên. Mặc dù gặp phải sự cố, nhưng tôi đã có được một kỷ niệm tuyệt vời khi được tranh tài trên chính đất nước quê hương tôi!

“Tôi hứa sẽ tự khâu lại bộ trang phục biểu diễn để sử dụng tiếp sau đây. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả đã cổ vũ để chúng tôi có thể tiếp tục trình diễn cho tới cuối bài thi. Tôi đã không làm được như vậy nếu không có các bạn. Cảm ơn!”.

Phần thi của Yura và bạn nhảy nam nằm trong phần thi đồng đội của đội trượt băng Hàn Quốc. Cô và bạn nhảy sẽ còn tranh tài ở hạng mục dành cho cặp đôi diễn ra sau đây. Mặc dù kết quả mà họ nhận được không thực sự như ý, nhưng với những gì họ đã thể hiện trên sân băng, Yura và bạn nhảy vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự nỗ lực “vượt khó”.

Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn - Ảnh minh hoạ 4
Nữ vận động viên trượt băng 22 tuổi người Hàn Quốc Yura Min đã gặp phải sự cố trang phục khi chiếc cúc cài ở cổ bất ngờ bị bật tung.

Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn - Ảnh minh hoạ 5
Mặc dù gặp phải sự cố như vậy, nhưng Yura Min đã không để mình bị mất tập trung và vẫn tiếp tục hoàn tất bài thi mà không gặp phải sai sót kỹ thuật nào.

Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn - Ảnh minh hoạ 6
Trên sân băng, vừa biểu diễn, Yura vừa phải liên tục điều chỉnh áo, đây là lần đầu tiên cô tham gia tranh tài tại Thế vận hội Olympic.

Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn - Ảnh minh hoạ 7
Mặc dù gặp trục trặc trong phần trình diễn, nhưng Yura Min đã hoàn tất phần biểu diễn tốt nhất trong khả năng có thể và nhận được những tràng pháo tay ghi nhận sự nỗ lực đó.

Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn

Tác giả: Bích Ngọc Theo Business Insider

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập393
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm343
  • Hôm nay84,691
  • Tháng hiện tại4,049,591
  • Tổng lượt truy cập151,770,067
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây