Bị truất quyền chỉ đạo, HLV Pep Guardiola nổi điên với trọng tài

Thứ ba - 10/04/2018 22:11
HLV Pep Guardiola đã bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu với Liverpool tại Annfield ở tứ kết lượt về Champions League. Sau trận đấu, ông đã trút cơn giận dữ lên trọng tài chính Antonio Mateu Lahoz.

Man City đã có thế trận tốt trong hiệp 1 và có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2. Tuy nhiên, bước ngoặt trận đấu tới ở cuối hiệp đấu này, sau tình huống Leroy Sane bị từ chối bàn thắng.

Bị truất quyền chỉ đạo, HLV Pep Guardiola nổi điên với trọng tài
HLV Pep Guardiola bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu với Liverpool

Quá tức giận vì quyết định này, HLV Pep Guardiola đã chạy vào sân tranh cãi với trọng tài sau khi hiệp 1 kết thúc. Sự phản ứng thái quá đã khiến ông thày người Tây Ban Nha đã bị truất quyền thi đấu và phải theo dõi trận đấu trên khán đài trong hiệp 2.

Việc mất “tướng” khiến cho Man City trở nên rối loạn và không còn duy trì thế trận tốt như hiệp 1. Kết quả, họ đã tạo điều kiện cho Liverpool tổ chức tấn công. Cuối cùng, The Kop đã có được 2 bàn thắng để giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã nổi điên với trọng tài. Ông cho biết: “Tôi chỉ muốn nói với trọng tài là bàn thắng của Leroy Sane hoàn toàn hợp lệ. Trái bóng tự tìm tới cậu ấy. Đó là lý do trọng tài đuổi tôi.

Mọi chuyện sẽ khác rất nhiều nếu như chúng tôi dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Nó cũng khác rất nhiều nếu như trọng tài thổi việt vị ở bàn thắng của Salah trong trận lượt đi. Cũng trong trận đấu ấy, Gabriel Jesus cũng bị thổi việt vị dù đưa bóng vào lưới Liverpool.

Ở giải đấu có chất lượng cao như vậy, quyết định của trọng tài rất quan trọng. Chúng tôi sẽ trở lại ở mùa giải tới. Chúc mừng Liverpool. Hy vọng họ có thể đại diện cho bóng đá Anh ở vòng bán kết”.

Có chi tiết đáng chú ý là trọng tài Antonio Mateu Lahoz cũng bắt chính trong trận đấu của Man City với Monaco ở sân Etihad mùa giải trước. Ở cuộc chiến ấy, HLV Pep Guardiola cũng phàn nàn vì trọng tài này không thổi phạt đền trong tình huống Sergio Aguero bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập395
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm317
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,190,884
  • Tổng lượt truy cập155,226,488
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây