Bất ngờ về nội dung mảnh giấy chỉ đạo của Mourinho gửi Matic

Thứ ba - 27/02/2018 00:06
Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Matic đã chia sẻ nội dung mảnh giấy mà HLV Mourinho gửi cho mình trong trận đấu với Chelsea.

Như đã biết, phút 80 ở trận chiến giữa Chelsea và MU, HLV Mourinho đã nhờ Eric Bailly chuyển mảnh giấy cho Matic. Sau đó, Willian đã chạy theo tiền vệ người Serbia để đọc nội dung mảnh giấy ấy, tạo nên tình huống vô cùng hài hước.

Bất ngờ về nội dung mảnh giấy chỉ đạo của Mourinho gửi Matic
Matic đăng tải nội dung mảnh giấy của HLV Mourinho lên trang Instagram cá nhân

Ngay sau trận đấu, Matic đã công bố nội dung mảnh giấy lên trang Instagram cá nhân. Nội dung của thông điệp này khiến nhiều người bất ngờ: “Anh sẽ được nghỉ 3 ngày (kèm theo biểu tượng mặt cười)”.

Cầu thủ của MU không viết thêm bất kỳ lời giải thích nào về nội dung này. Mặc dù vậy, theo suy đoán của nhiều người, đây chỉ là nội dung mà Matic tự nghĩ ra để khiến câu chuyện thêm phần hài hước.

Theo quan sát, Matic đã vò nát mảnh giấy mà HLV Mourinho đưa cho trong trận đấu. Trong khi đó, mảnh giấy cầu thủ này đăng tải trên mạng lại rất phẳng phui. Điều đó dường như không đúng với thực tế.

Nhiều quan điểm cho rằng, HLV Mourinho đã có chỉ đạo chiến thuật với Matic, chứ không phải gửi gắm nội dung hài hước như vậy. Sau thời điểm đó, MU đã chơi tử thủ để bảo toàn tỷ số trước Chelsea (Matic là nhân tố rất quan trọng trong lối chơi này).

Dù thế nào, tâm trạng của các cầu thủ MU rất hưng phấn sau chiến thắng trước Chelsea. Họ tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH với 57 điểm, hơn đội xếp sau là Liverpool 1 điểm.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: nội dung, cá nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập495
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm428
  • Hôm nay78,634
  • Tháng hiện tại3,265,558
  • Tổng lượt truy cập155,301,162
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây