HOICHOTHUONGMAI

Báo Thái Lan choáng ngợp trước hiện tượng “vỡ sân” ở Việt Nam

Thứ tư - 17/06/2020 04:03
(Dân trí) - Truyền thông Thái Lan đã tỏ ra choáng ngợp trước cảnh tượng “vỡ sân” trong trận đấu của Hà Tĩnh và CLB Hà Nội tại vòng 4 V-League. >> >>

Sân Hà Tĩnh đã chứng kiến cảnh tượng “vỡ sân” trong trận đấu của Hà Tĩnh và CLB Hà Nội ở V-League. Theo ước tính, đã có 22.000 khán giả tới sân trong trận đấu này, vượt qua sức chứa của sân Hà Tĩnh. Do đó, nhiều CĐV đã tràn xuống đường piste và buộc trận đấu phải tạm dừng hơn 20 phút.

Báo Thái Lan choáng ngợp trước hiện tượng “vỡ sân” ở Việt Nam

Tờ Siam Sport choáng ngợp vì cảnh vỡ sân ở V-League

Chứng kiến cảnh tượng “vỡ sân” ở Việt Nam giữa mùa dịch Covid-19, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra choáng ngợp. Tờ Siam Sport có bài viết: “Thật bất ngờ khi người hâm mộ Việt Nam xem bóng đá mà không còn sợ Covid-19”.

Trong bài, tác giả bình luận: “V-League là giải đấu đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á trở lại sau thời kỳ dịch bệnh Covid-19. Sau thời gian dài “khát” bóng đá, những khán giả Việt Nam đang thể hiện sự hâm mộ tới điên cuồng.

Sự cố vỡ sân ở trận đấu thuộc V-League là cảnh tượng hiếm thấy. Điều đó bắt nguồn tin việc những những người hâm mộ Việt Nam không còn lo lắng về đại địch Covid-19.

Việt Nam là một trong những quốc gia thành công nhất trong việc kiểm soát dịch bệnh Covid-19. Thế nhưng, những người Việt Nam có thể tự tin đến sân mà không còn lo lắng điều gì.

Không biết cảnh tượng như vậy có xảy ra ở Thái Lan hay không nếu như chúng ta kiểm soát tốt dịch bệnh như vậy?”.

Báo Thái Lan choáng ngợp trước hiện tượng “vỡ sân” ở Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2

Những khán đài ở V-League đầy ắp khán giả sau khi trở lại

Không chỉ Thái Lan mà truyền thông châu Âu cũng nể phục bóng đá Việt Nam bởi những khán đài đầy ắp khán giả. Còn nhớ, sau trận đấu giữa Nam Định và Viettel, những khán giả Nam Định cũng tạo ra khung cảnh choáng ngợp trên khán đài.

Nhật báo của Anh bình luận: “Việt Nam đã trở lại bình thường sau khi đối phó hiệu quả với dịch Covid-19 và những người hâm mộ có thể thoải mái tới sân và không phải cách ly xã hội. Nhờ thế, gần 30.000 người đã được vào sân theo dõi trận đấu giữa Nam Định và Viettel”.

Trong khi đó, hãng tin Reuters cũng thừa nhận sự nhộn nhịp trên những khán đài ở V-League là điều mà ngay cả những giải đấu hàng đầu châu Âu như Bundesliga, Premier League, Serie A, La Liga cũng phải mơ ước ở thời điểm này. Hiện tại, các giải VĐQG ở châu Âu đã quay trở lại nhưng đều diễn ra trên các SVĐ không có khán giả.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập477
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm401
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,007,502
  • Tổng lượt truy cập151,727,978
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây