HOICHOTHUONGMAI

Báo Pháp nói gì về việc Công Phượng sang Pháp thử việc?

Thứ tư - 12/06/2019 00:57
(Dân trí) - Tờ Goal phiên bản tiếng Pháp đã đưa thông tin Công Phượng sang Pháp thử việc ở CLB Paris FC trong vòng 1 tháng. >> >>

Tờ Goal phiên bản tiếng Pháp cho hay Công Phượng sẽ sang thử việc ở CLB ở giải Ligue 2, Paris FC bắt đầu từ ngày 15/6. Đợt thử việc của tiền đạo người Việt Nam ở Paris FC kéo dài 1 tháng. Nếu đạt yêu cầu, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ ký hợp đồng với Công Phượng.

Báo Pháp nói gì về việc Công Phượng sang Pháp thử việc?

Tờ Goal phiên bản tiếng Pháp đưa tin Công Phượng sang Pháp thử việc

Bài viết của tờ Goal có nhan đề: “Bài test ở Paris FC cho Messi Việt Nam, Nguyễn Công Phượng?”. Trong bài viết, tác giả nhận định: “Đây là thương vụ làm tò mò giới quan sát. Nguyễn Công Phượng, tài năng người Việt Nam có thể cập bến Paris FC.

Tuần trước, Công Phượng vừa chia tay CLB Incheon United ở Hàn Quốc, nơi mà anh thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ HAGL. Cầu thủ này bắt đầu thử việc ở Paris FC vào ngày 15/6. Nếu quá trình thử việc thành công, cậu ấy sẽ được ký hợp đồng với CLB thủ đô nước Pháp.

Công Phượng, người được biết đến với biệt danh Messi Việt Nam. Anh sở hữu chiều cao chỉ 1m68 nhưng lại có kỹ thuật vô cùng tuyệt vời. Mặc dù Công Phượng chưa có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu nhưng đây có thể là thử nghiệm thú vị cho Paris FC”.

Hiện tại, Công Phượng đang hoàn tất các thủ tục xin phép cấp visa để sang Pháp thử việc. Chính HLV Guillaume Graechen (HLV đội trẻ HAGL) là người đã giới thiệu Công Phượng sang Paris FC thử việc.

Mùa giải trước, Paris FC xếp thứ 4 ở Ligue 2. Dù vậy, họ đã thất bại trước Lens trong trận chung kết play-off thăng hạng Ligue 1 ở mùa giải này.

Màn trình diễn ở Pháp ảnh hưởng khá nhiều tới cơ hội dự vòng loại World Cup 2022 của Công Phượng. Mới đây, cầu thủ này chia sẻ lo sẽ mất suất dự vòng loại World Cup 2022.

Công Phượng chia sẻ: "Hôm nay là một trận chung kết nhưng thực tế đây vẫn chỉ là giải đấu giao hữu. Mặc dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn được cọ xát với những đối thủ mạnh nên tôi và các đồng đội đã học hỏi được rất nhiều.

Trong thời gian qua tôi không được thi đấu quá nhiều, chính vì thế để có được một vị trí trong đội tuyển chuẩn bị cho chặng đường phía trước (vòng loại World Cup 2022), tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa"

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thông tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập522
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm474
  • Hôm nay116,410
  • Tháng hiện tại4,081,310
  • Tổng lượt truy cập151,801,786
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây