Báo nước ngoài: “U22 Việt Nam bỏ qua cơ hội ngàn vàng”

Thứ ba - 22/08/2017 23:57
Nhiều tờ báo nước ngoài đã bày tỏ sự tiếc nuối sau khi U22 Việt Nam không thể giành chiến thắng trước U22 Indonesia trong cuộc đối đầu trực tiếp vào tối qua.

Tối qua, U22 Việt Nam đã để U22 Indonesia cầm chân với tỷ số 0-0. Đây thực sự là kết quả khiến nhiều người tiếc nuối bởi chúng ta đã chơi hơn người và có thế trận tốt trước đối thủ trong suốt trận đấu.

Báo nước ngoài: “U22 Việt Nam bỏ qua cơ hội ngàn vàng”
U22 Việt Nam chia điểm đáng tiếc trước U22 Indonesia

Thêm một lần, người ta lại nhắc tới điểm yếu trong khâu dứt điểm của U22 Việt Nam khi các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội. Trận hòa này đã đẩy U22 Việt Nam vào thế khó. Ở lượt đấu cuối, chúng ta không được phép thua trước U22 Thái Lan nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Do đó, nhiều tờ báo nước ngoài đã bả tỏ sự tiếc nuối cho U22 Việt Nam. Tờ Fox Sport đã viết: “U22 Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để có mặt ở vòng bán kết. Họ đã thống trị hoàn toàn trận đấu này và thi đấu hơn người ở nửa cuối hiệp 2. U22 Việt Nam sẽ tử chiến với U22 Thái Lan để giành vé vào bán kết”.

Trong khi đó, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) cũng có nhận định tương tự: “Kết quả hòa khiến U22 Việt Nam thực sự tiếc nuối. Họ phải đối đầu trực tiếp với U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải”.

Tờ ESPN viết: “U22 Việt Nam đã làm tung lưới U22 Indonesia tới 2 lần nhưng đều không hợp lệ. Sau đó, tới phút bù giờ, Hồ Tuấn Tài đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng khi dứt điểm dội xà ngang”.

Trong khi đó, tờ Goal (phiên bản Indonesia) thở phào nhẹ nhõm: “U22 Indonesia đã gặp khó khăn thực sự. U22 Việt Nam thực sự kiểm soát trận đấu và có hàng loạt pha hãm thành. Đặc biệt, Kartika Ajie thực sự là người hùng khi có pha cản phá cú dứt điểm của Hồ Tuấn Tài. U22 Indonesia đã trải qua thời gian cuối thực sự nặng nề”.

Tờ FourFourTwo (phiên bản Indonesia) viết: “U22 Việt Nam thực sự thống trị. Họ đã có tới 14 pha phạt góc ở trận này, con số cao nhất giải đấu. Bên cạnh đó, U22 Việt Nam còn 2 lần làm tung lưới U22 Indonesia trong thế việt vị và bỏ lỡ cơ hội không thể tuyệt vời hơn ở phút bù giờ”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập609
  • Máy chủ tìm kiếm137
  • Khách viếng thăm472
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,344,102
  • Tổng lượt truy cập155,379,706
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây