HOICHOTHUONGMAI

Báo chí Nhật Bản cảnh báo sức mạnh của Olympic Việt Nam

Thứ sáu - 10/08/2018 11:22
Giới truyền thông Nhật Bản dành sự quan tâm đặc biệt tới đội tuyển Olympic Việt Nam trước Asiad 2018. Mọi thông tin từ thầy trò HLV Park Hang Seo đều được báo chí Nhật Bản khai thác kỹ thời gian qua để “mách nước” cho đội bóng nước này.

Tại Asiad 2018, Olympic Việt Nam nằm tại bảng D cùng Olympic Nepal, Olympic Pakistan và Olympic Nhật Bản. Đối thủ mạnh nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo là Nhật Bản, và dường như đội bóng xứ mặt trời mọc cũng xem Olympic Việt Nam là đối thủ chính.

Báo chí Nhật Bản cảnh báo sức mạnh của Olympic Việt Nam

Báo Nhật Bản đánh giá cao Công Phượng cùng các đồng đội

Tạp chí bóng đá Qoly của Nhật Bản đã có những phân tích chi tiết về Olympic Việt Nam như sau: "Olympic Việt Nam sẽ là đối thủ chính của Olympic Nhật Bản tại bảng D. Đội bóng này có kinh nghiệm hơn hẳn khi mà trong tay HLV Hajime thực chất chỉ là đội U21 tham dự, lứa cầu thủ nòng cốt sẽ chơi tại Olympic 2020.

Thành tích tốt nhất của Olympic Việt Nam là vị Á quân U23 châu Á năm nay. Họ cũng đặt mục tiêu rất cao ở bảng đấu, và chúng ta không thể đánh giá thấp họ".

Tạp chí bóng đá Qoly đã chỉ 2 cầu thủ đáng ngại nhất ở Olympic Việt Nam là Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng.

Tờ báo này viết: “Tiền vệ Lương Xuân Trường từng có những kinh nghiệm thi đấu ở K-League. Công Phượng từng gặp chấn thương khi chơi tại J-League 2 nhưng tài năng của anh rất đáng chờ đợi".

Tại Asiad 2018, Olympic Nhật Bản chỉ cử đội U21 tham dự nhằm tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho Thế Vận Hội Olympic 2020 được tổ chức trên quê nhà. Chính vì thế, cơ hội đi tiếp của Olympic Việt Nam càng trở nên rõ ràng hơn.

Phát biểu với báo chí sau khi kết thúc cúp tứ hùng, HLV Park Hang Seo thể hiện sự tự tin: “Olympic Việt Nam quyết tâm giành ngôi nhất bảng D”.

Tác giả: Hoàng Quốc

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập437
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm377
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,007,734
  • Tổng lượt truy cập151,728,210
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây